Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHB Đà Nẵng lại thua tại AFC Cup

Được chơi trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng đã thúc thủ 0-1 trước CLB Kelantan của Malaysia.

SHB Đà Nẵng lại thua tại AFC Cup

Được chơi trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng đã thúc thủ 0-1 trước CLB Kelantan của Malaysia.

Trong trận đấu lượt đi trên đất Malaysia, một SHB Đà Nẵng đang thăng hoa với 7 trận bất bại liên tiếp (6 thắng, 1 hòa) đã thua tan nát tới 0-5, khiến dư luận nghi ngờ đội bóng sông Hàn “làm kinh tế”. HLV Lê Huỳnh Đức ngay lập tức lên tiếng thanh minh rằng đội nhà thi đấu với lịch dày đặc, quá tải nên ông buộc phải xoay tua, sử dụng nhiều cầu thủ dự bị nên thua.

Trong trận tái đấu chiều nay trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng không còn rơi vào tình trạng kiệt lực bởi họ đã có cả tuần để nghỉ ngơi (trong khi Kelantan phải chinh chiến ở FA Cup của Malaysia). Thế nhưng một lần nữa đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức lại gây thất vọng.

SHB Đà Nẵng thua hai trận liên tiếp trước CLB Kelantan.

Khán giả nhà cổ vũ rất nhiệt tình nhưng SHB Đà Nẵng vẫn không thể chơi khởi sắc. Các mũi tấn công mà HLV Lê Huỳnh Đức bố trí đều chơi bế tắc, không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ. Không chỉ tuyến đầu đá tệ, hàng phòng ngự của đội bóng sông Hàn cũng chơi dở, hậu quả là họ phải nhận bàn thua ở phút 72. Cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp CLB Kelantan ngẩng cao đầu ra về với 3 điểm trọn vẹn là Dickson.

Sau quãng thời gian thăng hoa, SHB Đà Nẵng đã chững lại. Hai trận thua liên tiếp trước đối thủ Kelantan của Malaysia khiến cơ hội để đội bóng sông Hàn giành quyền đi tiếp tại AFC Cup trở nên mong manh hơn rất nhiều. Dẫu sao, AFC Cup cũng không phải là giải đấu mà các đội bóng Việt thiết tha. Bị loại sớm để dồn sức cho mặt trận trong nước (V.League và Cup QG) cũng là điều hay.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm