Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova và Serena nổi bật tại bữa tiệc của Oscars 2019

Hai vận động viên nữ nổi tiếng của làng quần vợt thế giới là Maria Sharapova và Serena Williams có mặt trong buổi party của lễ trao giải điện ảnh Oscars 2019.

Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 1
Sharapova cùng với Serena và ngôi sao trượt tuyết Lindsey Vonn vinh dự được mời đến dự tiệc của lễ trao giải Oscars tại Vanity Fair, Los Angeles.
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 2
"Búp bê Nga" xuất hiện trong chiếc váy ánh kim của Lanvin khi tham dự bữa tiệc. Trang phục của Sharapova là chiếc váy voan lụa ánh kim. Đây là sự kết hợp của các chất liệu sang trọng, đơn giản nhưng toát lên sự nổi bật, quí phái cho Sharapova. 
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 3
Serena Williams, tay vợt  37 tuổi người Mỹ được mời đến từ sớm khi xuất hiện trong lễ trao giải Oscars. Chủ nhân của 23 chức vô địch Grand Slam là người đọc tên đề cử của bộ phim "A Star is Born" (Vì sao vụt sáng) cho hạng mục "Phim hay nhất" tại Oscars 2019.
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 4
Sự xuất hiện của Serena tại lễ trao giải tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho người hâm mộ và tất cả người theo dõi trước màn hình tivi. Nhiều người cho rằng tay vợt người Mỹ xứng đáng là "A Star is Born" của quần vợt nữ thế giới.
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 5
Đến dự lễ party vào buổi tối cùng ngày, cô em nhà Williams một lần nữa gây chú ý trong bộ váy màu đen và xanh, được trang trí họa tiết lấp lánh.
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 6
Chiếc váy nổi bật với vải tuyn nhiều lớp xếp theo tầng. Đôi bông tai bằng kim cương càng làm tăng sự hoàn hảo cho bộ trang phục này. 
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 7
Vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn khoe vóc dáng trong bộ trang phục ren mềm mại. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ cô dâu với đường viền hoa. Mái tóc vàng cùng với đôi môi đỏ tươi càng làm tăng sự quyến rũ của cô.
Sharapova va Serena tai ngo tai Oscars 2019 anh 8
Lindsey Vonn chính là nữ vận động viên nhận danh hiệu "Tinh thần thể thao" năm 2019, giải thưởng được giới trong nghề gọi là "Oscars thể thao". 

'Thật khó hình dung quần vợt không có Serena, Federer hay Nadal'

HLV của Serena là Mouratoglou đã có những chia sẻ, cũng như nuối tiếc nếu một ngày nào đó các tay vợt tên tuổi của quần vợt như Federer, Nadal hay Serena sẽ rời xa sân đấu.

Tiến Đạt

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm