Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova chia tay WTA Finals ở bán kết

Được đánh giá cao hơn Petra Kvitova nhờ phong độ ấn tượng ở vòng bảng nhưng hoa khôi banh nỉ người Nga lại bất ngờ nhận thất bại 0-2: 3-6, 6-7(3).

Bán kết WTA Finals 2015: Sharapova 0-2 Kvitova Hoa khôi người Nga không thể có lần thứ tư trong sự nghiệp vào chung kết WTA Finals khi nhận thất bại 0-2: 3-6, 6-7(3).
Maria Sharapova bước vào trận bán kết với Petra Kvitova bằng sự hưng phấn cao độ nhờ thành tích toàn thắng ở vòng bảng trước Simona Halep, Agnieszka Radwanska và Flavia Pennetta.
Sự vắng mặt của khắc tinh Serena Williams càng giúp Masha tự tin hơn với mục tiêu chinh phục danh hiệu WTA Finals thứ hai trong sự nghiệp sau chức vô địch lần đầu vào 2004.
Tuy nhiên, hạt giống số 3 đã không thể tận dụng cơ hội khi nhận thất bại 0-2: 3-6, 6-7(3) trước Kvitova.
Lối chơi bền bỉ và ổn định sau vạch baseline giúp tay vợt người Séc khuất phục thành công hoa khôi xứ bạch dương để lần thứ hai vào chung kết WTA Finals.
Niềm vui chiến thắng của hạt giống số 4.
Sharapova không thể tiếp tục mạch trận thăng hoa sau thời gian dài dính chấn thương.
Mùa giải năm nay, Masha thi đấu không thật thành công khi mới chỉ giành 2 danh hiệu tại Brisbane International và Italian Open.
Ở trận bán kết còn lại, Agnieszka Radwanska ngược dòng đánh bại đàn em Garbine Muguruza 2-1: 6-7(5), 6-3, 7-5.
Sức trẻ của hạt giống số 2 người Tây Ban Nha cũng không thể giúp cô lần đầu giành vé dự chung kết giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ hay nhất năm.

Sharapova toàn thắng vòng bảng, vào bán kết WTA Finals

Hoa khôi người Nga có sự trở lại ấn tượng khi lần lượt đánh bại Radwanska, Halep và Pennetta để thẳng tiến vào bán kết giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ hay nhất năm.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm