Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira và tay đua F1 Lewis Hamilton đang hẹn hò những ngày đầu

Shakira được cho là cảm thấy thú vị khi bên cạnh Lewis Hamilton. Cả hai đang tìm hiểu nhau, chưa vội vàng xác định kế hoạch lâu dài.

Theo nguồn tin People, Shakira và tay đua F1 Lewis Hamilton đang trong giai đoạn đầu của mối quan hệ tình cảm. "Họ dành nhiều thời gian bên nhau. Cả hai tán tỉnh nhau và cảm thấy thật thú vị", nguồn tin nói.

Ca sĩ người Colombia không tỏ ra vội vàng vì cô vừa trải qua tổn thương trong chuyện tình cảm. Trên truyền thông, Shakira hạn chế nhắc đến người đàn ông mà cô thường xuyên gặp gỡ gần đây.

Shakira hen ho anh 1

Shakira và tay đua F1 Lewis Hamilton được cho là đang hẹn hò. Ảnh: People.

Thông tin Shakira hẹn hò Hamilton do TMZ đăng tải ngày 6/6, sau khi nữ ca sĩ liên tục được nhìn thấy đến xem các cuộc đua của Hamilton và ở lại sau khi trận đấu kết thúc.

Hôm 4/6, cô xuất hiện ở giải Grand Prix F1 Tây Ban Nha để cổ vũ trực tiếp cho vận động viên tài năng. Sau cuộc đua, cả hai cùng một số người bạn chung đi ăn tối, trò chuyện thân mật. Lúc chụp ảnh, Lewis vòng tay qua eo Shakira.

Nguồn tin TMZ cho biết Hamilton chính là người mời nữ ca sĩ đến xem giải đua xe công thức 1 Miami ở Florida (Mỹ) hồi tháng 5. Nhưng khi ấy, cô vô tình đứng cạnh Tom Cruise, khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Nữ ca sĩ ngay lập tức phủ nhận tin đồn này.

Trong khi đó, cô và Hamilton đi ăn cùng nhau tại nhà hàng Cipriani sau giải đấu. Lần khác, bộ đôi dạo chơi trên du thuyền của tay đua.

Shakira hen ho anh 2

Shakira đi chơi trên du thuyền cùng Hamilton và một số người bạn chung. Ảnh: The Sun.

Shakira cùng hai con Milan, 10 tuổi và Sasha, 8 tuổi rời Barcelona (Tây Ban Nha) và chuyển đến Miami (Mỹ) định cư đầu tháng 4. Sau gần một năm chia tay cựu trung vệ Pique, Shakira đã lấy lại tinh thần và bận rộn với các dự án công việc mới.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Hollywood vẫn hỗn loạn

Cuộc đình công của 11.500 biên kịch thuộc Hiệp hội Biên kịch Mỹ (WGA) đã bước sang tháng thứ hai. Hiện, chưa có tín hiệu nào cho thấy sự kiện sẽ kết thúc.

Bạn gái bật khóc khi được giọng ca 'Mặt mộc' quỳ gối cầu hôn

Giọng ca indie Phạm Nguyên Ngọc, chủ nhân bản hit "Mặt mộc", quỳ gối cầu hôn bạn gái trong lúc biểu diễn ở đêm nhạc tại Đà Lạt.

Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle tái xuất

Sức khỏe kém là nguyên nhân ngăn cản Susan Boyle tiếp tục cống hiến cho âm nhạc. Dẫu vậy, bà không đầu hàng số phận.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm