Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira giành được quyền nuôi con sau 12 giờ đàm phán

Sau cuộc đàm phán kéo dài 12 giờ, nữ ca sĩ Shakira đã giành được quyền nuôi hai con trai. Cô sẽ đưa các con đến Miami (Mỹ) định cư vào năm sau.

Theo tờ La Vanguardia, Shakira và trung vệ Pique trải qua nhiều cuộc gặp gỡ để thống nhất về quyền nuôi con nhưng không tìm được tiếng nói chung. Đến ngày 8/11, trải qua hơn 12 giờ đàm phán căng thẳng, ngôi sao người Colombia đã giành được quyền nuôi hai con trai Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi.

Theo kế hoạch, Shakira sẽ đưa hai con sang Miami (Mỹ) định cư vào đầu năm sau.

"Những đứa trẻ sẽ đón Giáng sinh ở Barcelona. Nhưng đầu năm 2023, Pique sẽ phải nói lời chia tay các con. Trung vệ không muốn các con đau lòng vì chuyện của cha mẹ", La Vanguardia dẫn lời nguồn tin.

Theo El Periodico, Pique có thể qua Miami thăm hai con bất cứ lúc nào. Chi phí nuôi con cũng được hai bên thỏa thuận trong buổi đàm phán.

Hiện Pique sống chung cùng bạn gái tại một căn hộ áp mái sang trọng ở Barcelona. Cả hai lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa hai ngôi sao kéo dài 3 tháng qua. Vào giữa tháng 9, tờ Actitud Fem đưa tin ngôi sao người Colombia muốn đưa hai con sang Miami (Mỹ) định cư. Trong khi đó, trung vệ người Tây Ban Nha kiên quyết giữ hai bé tiếp tục ở lại Barcelona.

Nguồn tin tiết lộ Shakira đưa ra thỏa thuận trị giá hàng triệu USD mà không cần phải chờ đến tòa án phân xử, tuy nhiên Pique từ chối.

"Tiền không phải là điều quan trọng nhất với Pique lúc này, mà là hạnh phúc của các con. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, anh ấy đã thay đổi và đồng ý cho Shakira đưa các con sang Mỹ sống", người này chia sẻ.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào tháng 6 sau 12 năm yêu nhau. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010 ngay trước khi Pique cùng tuyển Tây Ban Nha bước lên ngôi vô địch World Cup tại Nam Phi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Pique hôn bạn gái sau trận đấu cuối cùng

Pique vừa chơi trận đấu cuối cùng tại Camp Nou với tư cách là cầu thủ của Barca. Sau khi bước lên khán đài, anh ôm hôn bạn gái.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm