Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique hôn bạn gái sau trận đấu cuối cùng

Pique vừa chơi trận đấu cuối cùng tại Camp Nou với tư cách là cầu thủ của Barca. Sau khi bước lên khán đài, anh ôm hôn bạn gái.

Theo The Sun, sau trận đấu cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp, trung vệ Gerard Pique rời khỏi sân bóng và tiến lên khán đài. Tại đây, trung vệ Barca khóa môi bạn gái Clara Chia Marti trước sự chứng kiến của nhiều người.

Kênh truyền hình thể thao của Tây Ban Nha Gol Play đã quay lại khoảnh khắc đáng nhớ của đôi uyên ương và đăng tải trên Twitter kèm chia sẻ: "Nụ hôn đầu tiên của Gerard Pique sau màn vinh danh. Trung vệ đã chia sẻ ngày đặc biệt này với người thân yêu nhất của anh".

Một bình luận viên của trận đấu tiết lộ khi người quay phim tiếp cận Pique và Clara, cả hai không ngại ngùng, vẫn tiếp tục thể hiện tình cảm. Trung vệ người Tây Ban Nha ôm bạn gái từ phía sau và bày tỏ sự âu yếm.

pique,  ban gai pique anh 1

Gerard Pique hôn bạn gái sau trận đấu cuối cùng. Ảnh: Gol Play.

"Hãy nhìn hình ảnh này. Nụ hôn đầu tiên của Gerard Pique sau khi nhận được sự tri ân của người hâm mộ trên sân Camp Nou. Hạnh phúc, mãn nguyện khi được đồng hành cùng những người yêu thương anh ấy nhất. Đó là hình ảnh cuối cùng của Gerard Pique để lại cho chúng ta trong ngày của anh ấy. Ngày mà anh nói lời chia tay với đội bóng", trang Twitter Gol Play đăng tải.

Sau trận đấu cuối cùng tại Camp Nou với tư cách là cầu thủ của Barca trong trận gặp Almeria, Pique tri ân người hâm mộ.

"Trong cuộc sống, khi bạn già đi, bạn nhận ra rằng đôi khi yêu là phải buông bỏ. Giữa tôi và Barca có rất nhiều tình yêu, đam mê, nhưng đã đến lúc để lại cho nhau một khoảng trống. Tôi tin rằng trong tương lai tôi sẽ trở lại đây. Tôi yêu Barca. Đó là lý do tôi coi đây là thời điểm thích hợp để rời đi. Đây không phải là một lời tạm biệt. Tôi sinh ra ở đây và sẽ chết ở đây", Pique xúc động nói.

Theo Telecinco, mối quan hệ giữa Gerard Pique và bạn gái trẻ Clara Chia Marti ngày càng bền chặt. Họ dành nhiều thời gian bên nhau và trốn tránh những ồn ào bên ngoài.

Nhà báo Jordi Martin - người có nhiều năm theo dõi cuộc sống của cặp sao - tiết lộ trên Marca rằng trung vệ người Tây Ban Nha hạnh phúc bên bạn gái mới và muốn có con với cô.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Shakira bị chỉ trích

Tình cũ Gerard Pique bị chỉ trích nêu gương xấu cho con khi không cùng mọi người xếp hàng vào điểm tham quan Halloween.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm