Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira đau lòng khi phát hiện Pique ngoại tình từ năm 2021

Gerard Pique được phát hiện đã ngoại tình với bạn gái mới từ năm 2021. Video phỏng vấn tại nhà của Pique vô tình xuất hiện hình bóng Clara.

Page Six đưa tin Shakira đang tuyệt vọng sau khi phát hiện bạn trai cũ, Gerard Pique, đã ngoại tình với bạn gái mới từ năm 2021.

Thời điểm đó, ca sĩ Hips Don’t Lie vẫn hạnh phúc bên tình cũ. Cô cùng các con đi du lịch khi Pique thực hiện một buổi phỏng vấn trực tuyến tại căn nhà chung của 2 người. Tuy nhiên phải đến gần đây, người hâm mộ mới phát hiện bóng dáng bạn gái mới của Pique, Clara Chia Marti, trong buổi phỏng vấn trên.

Một nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ chia sẻ: “Shakira rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ đã sống trong ngôi nhà của cô và các con. Lúc đó họ vẫn đang bên nhau, cô ấy thấy tổn thương khi biết rằng mối tình đó đã lén lút diễn ra lâu hơn tưởng tượng rất nhiều”.

Các đại diện của Pique và Shakira đã không phản hồi khi được Page Six yêu cầu bình luận.

Shakira anh 1

Pique hiện hạnh phúc bên bạn gái mới, Clara Chia Marti. Ảnh: Backgrid.

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào năm ngoái sau 11 năm bên nhau. Họ đã sống cùng nhau ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha trong 8 năm. Hậu chia tay, ca sĩ và các con sẽ trở lại Miami, Mỹ.

Theo tờ La Vanguardia, Shakira và trung vệ Pique trải qua nhiều cuộc gặp gỡ để thống nhất về quyền nuôi con nhưng không tìm được tiếng nói chung. Đến ngày 8/11, trải qua hơn 12 giờ đàm phán căng thẳng, ngôi sao người Colombia đã giành được quyền nuôi hai con trai Milan, 9 tuổi và Sasha, 7 tuổi.

Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang bìa tờ Elle, Shakira đã mô tả cuộc chia tay là cực kỳ khó khăn: “Thật khó để nói về điều đó, đặc biệt là vì tôi vẫn đang cố vượt qua nó, và vì tôi là người của công chúng nên cuộc chia tay của chúng tôi không giống như cuộc chia tay thông thường”, cô nói.

Vào ngày đầu năm mới, cô chia sẻ trên trang cá nhân bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha: “Ngay cả khi vết thương của chúng ta vẫn còn đau nhói trong năm mới này, thời gian vẫn có thể chữa lành. Ngay cả khi ai đó phản bội chúng ta, chúng ta vẫn phải tiếp tục tin tưởng người khác”.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bất đồng mới giữa Pique và Shakira

Pique và Shakira có những sự bất đồng liên quan đến quyền nuôi con trong dịp lễ năm mới.

Những vụ chia tay gây bàn tán nhất năm 2022

Năm qua, mối quan hệ dài hơn thập kỷ của Gerard Piqué - Shakira hay chuyện tình giữa Leonardo DiCaprio - Camila Morrone kết thúc khiến khán giả tiếc nuối.

Diễn biến mới vụ Shakira bị cáo buộc trốn thuế

Shakira tự tin vô tội trước cáo buộc trốn thuế. Nữ ca sĩ cho rằng các công tố viên Tây Ban Nha vi phạm quyền riêng tư và thực hiện chiến dịch bôi nhọ cô.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm