Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seungri dọa kiện hộp đêm ở Indonesia

Seungri cho biết đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý để kiện đơn vị tổ chức sự kiện Burning Sun tại Indonesia.

Theo Ilgan Sports, Seungri tỏ ra bức xúc với đơn vị tổ chức sự kiện Burning Sun Surabaya tại Indonesia. Nguồn cơn xuất phát từ việc TVS Management đăng tải thông báo, quảng cáo Seungri sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại sự kiện hộp đêm vào ngày 31/8. Trong khi đó, cựu thành viên Big Bang nói không hề hay biết gì về sự kiện trên.

Hộp đêm tên Gentlemens Club sau đó đã đăng video xin lỗi khán giả và hủy bỏ chương trình.

Seungri,  Burning Sun anh 1

Seungri là cựu thành viên Big Bang.

Tuy nhiên, Seungri cho hay anh chưa nhận được lời xin lỗi chính thức từ phía tổ chức sự kiện. Seungri được cho là đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý để kiện đơn vị này.

Trước đó, vào ngày 10/8, TVS Management đăng tải thông báo rằng Seungri sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt tại một sự kiện ở Surabaya, Indonesia.

Thông báo được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của TVS Management, có áp phích quảng cáo sự kiện là "Bữa tiệc đêm Kpop", ngay lập tức gây ra phản ứng dữ dội.

Người hâm mộ Kpop lên án việc Seungri tham gia một sự kiện được đặt theo tên của hộp đêm nằm trong tâm điểm của vụ bê bối dẫn đến tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Seungri (sinh năm 1990) ra mắt với tư cách một thành viên nhóm Big Bang, trực thuộc công ty YG. Anh trở thành trung tâm của loạt chỉ trích khi bị chỉ ra là nhân vật chủ chốt trong scandal Burning Sun nổ ra vào tháng 11/2018. Vào tháng 1/2022, Tòa án quân sự cấp cao xét xử lần 2 và kết án Seungri 1 năm 6 tháng tù giam.

Sau khi ra tù, Seungri tham gia sự kiện, đi hát ở nhiều nước, trong đó có Malaysia, Indonesia. Chính vì vậy, anh vẫn liên tục bị nhắc tên, chỉ trích.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Biệt thự bỏ hoang của Châu Hải My

Căn biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh của Châu Hải My vẫn bỏ hoang. Gia đình cố diễn viên từng rao bán và gặp phải chỉ trích của người hâm mộ.

An Anh

Bạn có thể quan tâm