Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sét đánh trúng Cảng hàng không Cát Bi

Sáng 7/6, tại Hải Phòng xuất hiện mưa giông kèm theo sét đã đánh trúng tại khu vực Cảng Hàng không Cát Bi gây hư hại một số trang thiết bị của cảng này.

Sau khi sự việc xảy ra, tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam và Cảng Hàng không Cát Bi khẩn trương triển khai các biện pháp khắc phục sự cố bằng việc triển khai các hệ thống trang thiết bị dự phòng để đảm bảo an toàn bay.

Cảng hàng không Cát Bi.
Cảng hàng không Cát Bi.

Thời tiết xấu khiến chuyến bay mang số hiệu VJ280 xuất phát từ TP HCM đi Hải Phòng dự kiến hạ cánh tại Cảng Hàng không Cát Bi lúc 8h40 phải chuyển về hạ cánh tại sân bay Quốc tế Nội Bài.

Trao đổi với phóng viên, một nhân viên trực đường dây nóng tại Cảng hàng không Cát Bi xác nhận việc sân bay Cát Bi bị sét đánh trong cơn mưa giông diễn ra sáng nay tại Hải Phòng nhưng từ chối cho biết vị trí cụ thể bị sét đánh.

Cũng theo nhân viên này thì sự cố ngay sau đó được khắc phục và đảm bảo an toàn bay ngay cả khi sự cố xảy ra. Đến trưa cùng ngày, các chuyến bay khác có thể tiếp tục cất, hạ cánh bình thường tại sân bay này theo dự kiến trước đó.

Chuyến bay VJ280 tiếp tục di chuyển từ Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đến Cảng Hàng không Cát Bi và hạ cánh an toàn lúc 11h.

Nổ lớn trước cao ốc 40 tầng, người dân tháo chạy

Hai tiếng nổ lớn kèm theo nhiều tia lửa sáng rực rơi từ cao ốc trên đường Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người đi đường sợ hãi, bỏ chạy.

http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150607/set-danh-tai-cang-hang-khong-cat-bi/758331.html

Theo T.Thắng - Tuấn Phùng/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm