Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos xem xét khả năng gia nhập MU

Trung vệ người Tây Ban Nha tiết lộ về việc muốn chuyển đến thi đấu cho MU hè vừa qua, nhưng vụ chuyển nhượng đã không trở thành hiện thực.

Sergio Ramos trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng áo đỏ Manchester khi đội bóng chủ quản Real Madrid liên hệ hỏi mua thủ môn David de Gea của MU hè 2015. Sau nhiều cuộc tiếp xúc giữa các bên, thương vụ không được tiến hành. Cả Ramos và De Gea đều ở lại CLB của mình với bản hợp đồng mới.

Ramos tung co y dinh den MU anh 1
Sergio Ramos từng nghiêm túc xem xét đến việc chia tay Real để đến MU hè vừa qua. Ảnh: Getty Images.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên COPE, Sergio Ramos chia sẻ: “Tôi nhận được đề nghị từ MU và đã xem xét chuyển đến đó. Tuy nhiên, Real luôn là sự ưu tiên hàng đầu của tôi. Hoàn toàn không phải lý do vì kinh tế”. Trước đó, Ramos từ chối mức lương 150.000 bảng mỗi tuần mà MU hứa trả cho anh nếu gia nhập đội bóng.

Ngoài ra, trung vệ người Tây Ban Nha tiết lộ cảm thấy rất thất vọng ở Real Madrid hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi rắc rối được giải quyết. Sau đó, Sergio Ramos quyết định gắn bó với đội chủ sân Bernabeu theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2020.

Cùng với việc Iker Casillas chia tay Real Madrid để chuyển đến Porto hè 2015, ban lãnh đạo đội bóng đã chỉ định Ramos làm đội trưởng mùa này. Anh hiện cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có cơ hội tranh danh hiệu La Liga và Champions League.

Sau 34 vòng đấu tại giải quốc nội, Real Madrid chỉ kém 1 điểm so với hai đội xếp trên là Barca và Atletico cùng có 79 điểm. Còn ở Champions League, Ramos và đồng đội đã vào tới bán kết gặp Man City. Cơ hội cho họ có mặt trong trận đấu cuối cùng khá cao, bởi Man xanh là đối thủ ít kinh nghiệm dự các trận đấu lớn ở cúp châu Âu.

Sergio Ramos sinh ngày 30/3/1986 tại Camas (Tây Ban Nha). Anh trưởng thành trong màu áo đội trẻ Sevilla và được đôn lên đội một năm 2004. Chỉ sau một mùa giải, Ramos chuyển đến Real Madrid theo hợp đồng trị giá 27 triệu euro và trở thành cầu thủ dưới 18 tuổi người Tây Ban Nha có mức phí cao nhất.

Sergio Ramos giành mọi danh hiệu cùng Real Madrid. Anh hiện sở hữu tổng cộng 10 cúp vô địch, trong đó La Liga (3) và Champions League (1). Ngoài ra, anh còn có 2 cúp nhà vua Tây Ban Nha và 2 siêu cúp Tây Ban Nha, 1 lần đoạt cúp vô địch thế giới các CLB và 1 siêu cúp châu Âu.

Ramos nhận thẻ đỏ, Real vẫn ngược dòng thắng Barca 2-1

Chơi thiếu người khi tỉ số đang là 1-1 nhưng chỉ cần một khoảnh khắc chói sáng của Ronado cũng đủ giúp Real giành chiến thắng bất ngờ ngay tại Nou Camp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm