Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos lĩnh thẻ đỏ thứ 28 trong sự nghiệp

Trung vệ Sergio Ramos có thêm cột mốc đáng quên trong sự nghiệp sau trận hòa của PSG trước Reims rạng sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

ramos anh 1

Ramos lĩnh 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng 30 giây từ trọng tài chính Pierre Gaillouste và buộc phải rời sân ở phút 41 trận gặp Reims tại Ligue 1. Cựu trung vệ Real Madrid không chơi xấu đối thủ nhưng bị trọng tài phạt thẻ vì lỗi phản ứng.

ramos anh 2

Đây là tấm thẻ đỏ thứ 28 trong sự nghiệp của Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong thế kỷ 21, bỏ xa Rafael Marquez (21), Felipe Melo hay Matteo Contini (cùng 20).

ramos anh 3

Trọng tài 33 tuổi Pierre Gaillouste nổi tiếng là một trong số những "vua thẻ đỏ" ở Pháp. Ông rút đến 49 tấm thẻ đỏ trực tiếp ở các giải đấu lớn nhỏ mà mình cầm còi. Tính riêng ở Ligue 1, ông Gaillouste rút 6 thẻ đỏ sau 22 trận cầm còi.

ramos anh 4

Với Ramos, đây là lần thứ hai mà anh bị truất quyền thi đấu trong màu áo PSG. Trước đó, trung vệ 36 tuổi này bị đuổi ở cuộc đối đầu giữa PSG và Lorient ở mùa 2021/22 tại Ligue 1.

ramos anh 5

Christophe Galtier, HLV trưởng PSG, bênh vực Ramos sau trận gặp Reims: "Tôi không cảm thấy thuyết phục về quyết định đuổi Ramos. Cậu ấy không hề có ý xúc phạm trọng tài như người ta tưởng tượng".

ramos anh 6

Trong khi đó, tiền vệ Danilo Pereira của PSG cũng lên tiếng: "Tôi nghĩ trọng tài nên tìm cách xử lý tốt hơn. Chẳng có lý do gì ông ấy lại đuổi Ramos. Quyết định của ông ấy khiến tập thể PSG khó chịu vì chúng tôi chỉ muốn chơi quyết liệt hơn một chút mà thôi".

ramos anh 7

Một thống kê đáng chú ý cho thấy PSG bất bại mỗi khi Ramos thi đấu. Tính đến thời điểm này của mùa 2022/23, PSG thắng 25, hòa 4 ở các trận đấu có Ramos trên sân. Khi vắng cựu trung vệ Real, PSG thắng 13, hòa 7 và thua 6 trận.

ramos anh 8

Với tấm thẻ đỏ vừa qua, Ramos bị treo giò ở cuộc đại chiến giữa PSG và Marseille hôm 17/10 tại Ligue 1.

Phản ứng của Mbappe và Ramos với chỉ số ở FIFA 23 Dàn sao của PSG gồm Kylian Mbappe, Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Marquinhos có những phản ứng thú vị khi lần đầu được thấy chỉ số của bản thân trong tựa game FIFA 23.

PSG đứt mạch thắng trong ngày Messi vắng mặt

Chuỗi 5 chiến thắng tại Ligue 1 của PSG bị chặn đứng sau trận hòa 0-0 trước Reims ở vòng 10 rạng sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm