Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos khoa tay múa chân, cự cãi HLV Juventus

Hình ảnh từ truyền hình cho thấy thủ quân Real Madrid, Sergio Ramos, đã có tranh cãi với HLV Max Allegri của Juventus vào những phút bù giờ hiệp 2.

Highlights Real Madrid 1-3 Juventus: Phạt đền nghiệt ngã Juventus suýt làm nên điều kì diệu khi liên tiếp ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. Nhưng CR7 với bàn thắng trên chấm phạt đền lúc cuối trận đã phủ nhận mọi nỗ lực của đội khách.

Cả hai được tin rằng xuất hiện lời qua tiếng lại khi trọng tài Michael Oliver thổi phạt đền cho Real Madrid sau tình huống Lucas Vazquez bị Medhi Benatia phạm lỗi từ phía sau ở phút 90+3, khoảnh khắc trở thành một trong những điểm nhấn làm thay đổi cục diện trận đấu.

Theo ống kính truyền hình, HLV Max Allegri với biểu cảm giận dữ hét vào mặt Sergio Ramos ngoài đường biên, cho rằng cầu thủ này không được phép có mặt ở khu vực kỹ thuật dưới sân. Thủ quân Real Madrid cũng không hiền từ gì, anh liên tục khoa tay múa chân cãi lại.

Sergio Ramos khoa tay mua chan,  cu cai HLV Juventus anh 1
HLV Max Allegri cự cãi với Sergio Ramos. Zidane đứng gần đó, nhưng không phản ứng gì.

Hành động của Sergio Ramos lúc này khiến anh đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League. Lý do vì ngôi sao người Tây Ban Nha xé luật, tự ý tiến vào khu vực thi đấu. Trước đó, số 4 của Real Madrid phải ngồi ngoài ở trận đấu tại Bernabeu do thẻ phạt.

Trong trường hợp mất Sergio Ramos thêm một trận đấu nữa, đây sẽ là thiệt thòi rất lớn với "Los Blancos". Ai cũng thấy đội bóng thủ đô vất vả thế nào trước Juventus ở các tình huống không chiến khi trong 2/3 bàn thua của đội nhà đều xuất phát từ các pha tranh chấp bóng bổng.

Với Real Madrid, 90 phút tại Bernabeu vừa qua rất khó khăn. Họ bị Juventus dồn ép, ghi 3 bàn vào lưới để cân bằng tổng tỷ số sau hai lượt thành 3-3. Nhưng rất may khi vào phút 90+3, "Los Blancos" được trọng tài Michael Oliver thưởng cho quả 11 m đầy tranh cãi.

Cú sút penalty của Ronaldo nhìn từ hàng ghế khán giả CĐV trên khán đài đã ghi lại khoảnh khắc CR7 sút tung lưới Juve để đưa Real Madrid vào bán kết.

Phản ứng về pha bóng này, trung vệ Giorgio Chiellini cảm thấy rất bức xúc. Ngôi sao Juventus mô tả, "đây là vụ ăn cướp tệ hại nhất bản thân từng trải qua trong sự nghiệp". Anh nói: "Thật xấu hổ. Luôn có một thế lực thiên vị Real Madrid. Tôi chắc rằng Bayern vẫn nhớ những gì diễn ra năm ngoái".

Mặc cho những phản ứng, Ronaldo trên chấm phạt đền dễ dàng xé lưới "Bà đầm già", theo đó khép lại trận đấu với tỷ số 1-3. Kết quả này cộng với chiến thắng 3-0 ở lượt đi đưa Real Madrid vào bán kết và sẽ chạm trán một trong những đối thủ gồm Bayern Munich, Liverpool hoặc AS Roma.

Sergio Ramos cự cãi với HLV Max Allegri của Juventus Thủ quân Real Madrid và HLV Juventus đã có lời qua tiếng lại vào cuối trận.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm