Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos bị cổ động viên PSG la ó

Những tiếng la ó và huýt sáo xuất hiện khi Sergio Ramos trở lại thi đấu sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Sau hai tháng nghỉ thi đấu do chấn thương, Ramos được tung vào sân thay Marquinhos ở phút 72 trận PSG thắng Lorient 5-1 ở vòng 30 Ligue 1 rạng sáng 4/4 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha phải hứng chịu hàng loạt tiếng la ó và huýt sáo của đám đông người hâm mộ có mặt trên sân Parc des Princes.

Cứ mỗi một pha chạm bóng, cựu sao Real Madrid đều bị CĐV phản đối. Đây là thông điệp rõ ràng từ người hâm mộ đội bóng với Ramos. Họ cảm thấy thất vọng với tình trạng của cầu thủ này.

Co dong vien PSG la o Ramos anh 1

Ramos liên tục bị CĐV PSG la ó trong trận đấu rạng sáng 4/4 (giờ Hà Nội). Ảnh: Reuters.

Ramos không phải mục tiêu duy nhất để CĐV PSG trút giận sau khi đội nhà bị loại khỏi Champions League. Trước đó, trong trận đấu giữa PSG và Bordeaux, Messi và Neymar liên tục bị la ó mỗi khi có bóng. Chỉ Kylian Mbappe là ngoại lệ.

Đây mới chỉ là lần ra sân thứ 6 của Ramos cho PSG kể từ khi gia nhập đội bóng với tư cách là cầu thủ tự do vào hè năm ngoái. Những chấn thương nặng phá hỏng mùa giải đầu tiên của anh ở thủ đô nước Pháp.

Ramos nhận lương 15 triệu euro mỗi mùa tại PSG, nhưng không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Parc des Princes. Đội ngũ lãnh đạo CLB thừa nhận Ramos không đáp ứng được kỳ vọng.

Giám đốc Thể thao Leonardo nhấn mạnh quá trình kiểm tra y tế của Ramos với PSG không phát sinh vấn đề, nhưng sau khi gia nhập đội bóng thủ đô, cựu thủ quân Real Madrid liên tục dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ.

Trở lại với trận thắng của PSG trước Lorient, Mbappe chơi nổi bật với 2 bàn cùng 3 đường kiến tạo để Neymar (cú đúp) và Messi lập công. Chiến thắng trên sân nhà giúp PSG tái lập khoảng cách 12 điểm với đội đứng thứ 2 là Marseille.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Mbappe: 'Tôi có thể ở lại PSG'

Chân sút người Pháp thừa nhận khả năng tiếp tục làm đồng đội của Messi, Neymar tại thủ đô Paris.

Messi, Mbappe, Neymar ghi bàn giúp PSG thắng 5-1

PSG thắng dễ đội đứng thứ 16 Lorient trên sân nhà ở vòng 30 Ligue 1 rạng sáng 4/4 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm