Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe: 'Tôi có thể ở lại PSG'

Chân sút người Pháp thừa nhận khả năng tiếp tục làm đồng đội của Messi, Neymar tại thủ đô Paris.

"Ai cũng biết rằng tôi chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tôi vẫn đang bàn bạc với gia đình mình. Có những yếu tố mới và nhiều thông số để tôi quyết định. Tôi sẽ công bố ngay sau khi có lựa chọn. Hiện tại, tôi cố gắng tìm ra hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp và không muốn mắc bất kỳ sai lầm nào", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Kylian Mbappe.

Khi được hỏi về khả năng ở lại PSG, tiền đạo sinh năm 1998 cho biết: "Tất nhiên, tôi có thể ở lại Paris. Đó cũng là một lựa chọn".

Mbappe co the o lai PSG anh 1

Mbappe đã góp công vào 30 bàn cho PSG ở mùa này. Ảnh: Reuters.

Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6. Real Madrid và Barcelona đều đang dành sự quan tâm cho tuyển thủ Pháp.

Vị thế của Barca đã được nâng lên rõ rệt kể từ khi HLV Xavi lên nắm quyền. Về phía Real, CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả lương cao cùng khoản lót tay có thể lên đến 60 triệu euro để thuyết phục Mbappe khoác lên mình màu áo trắng.

Đến nay, Mbappe vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp. Anh vừa từ chối đề nghị đến Qatar dự lễ bốc thăm World Cup 2022 để ở lại Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Lorient. Quyết định đúng đắn này giúp chân sút 24 tuổi tỏa sáng với 2 bàn và 3 đường kiến tạo trong trận thắng 5-1 của đội bóng thủ đô nước Pháp.

PSG cũng đã chuẩn bị cho kịch bản không thể giữ Mbappe. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đang nhắm đến Marcus Rashford. Tiền đạo sinh năm 1997 đang không hài lòng với cuộc sống ở Manchester và có thể rời đi trong phiên chợ hè sắp tới.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Messi, Mbappe, Neymar ghi bàn giúp PSG thắng 5-1

PSG thắng dễ đội đứng thứ 16 Lorient trên sân nhà ở vòng 30 Ligue 1 rạng sáng 4/4 (giờ Hà Nội).

Dàn sao trị giá hơn một tỷ USD góp mặt tại World Cup 2022

Kylian Mbappe, Vinicius Junior, Harry Kane là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý ở kỳ World Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm