Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos bị chế giễu vì đăng hình vợ con Messi

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid gây hiểu lầm trên mạng xã hội khi đăng bức ảnh vợ và con của Lionel Messi.

Trong những ngày đầu năm mới, các ngôi sao bóng đá thường có thói quen tổng kết lại những sự kiện đáng chú ý trong năm cũ và Sergio Ramos cũng không phải ngoại lệ. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đăng lên Twitter bức hình tổng hợp các cột mốc đáng chú ý trong năm 2015 như việc gia hạn hợp đồng với Los Blancos, giành danh hiệu trung vệ hay nhất La Liga hay những buổi đi chơi cùng gia đình.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói khi rất nhiều fan nhận ra ảnh cậu con trai Matteo cùng cô bạn gái Antonella Roccuzzo của Lionel Messi. Đây là tấm hình kỷ niệm ngày Matteo, con trai thứ 2 của siêu sao người Argentina chào đời hồi tháng 9.

Bức hình tổng kết gây hiểu lầm của Ramos trên Twitter.

Rất nhiều tài khoản Twitter đã châm chọc sự nhầm lẫn của trung vệ 29 tuổi: “Có vẻ như Ramos có tình cảm đặc biệt với Antonella, Messi cần kiểm tra ADN của Matteo ngay lập tức” hay “Pilar Rubio (bạn gái của Ramos) đã bị cắm sừng mà không hề hay biết”.

Trước đó, bạn gái của Lionel Messi đã đăng tấm hình bày tỏ hạnh phúc bên cạnh cậu con trai mới lọt lòng. 

Đội trưởng của Real Madrid đã ngay lập tức xóa bức hình nhưng anh không thể tránh những rắc rối liên quan đến người đồng nghiệp Barcelona.

Ramos đưa bạn gái xem trận bóng rổ Real - Barca

Sau khi thua Barca ở trận Siêu kinh điển bóng đá hồi cuối tháng 11, Ramos dẫn bạn gái đi xem bóng rổ với hy vọng được gỡ gạc, nhưng thất bại tái hiện với Real.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm