Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos 'bật' Ronaldo, chào đón Neymar

Trả lời đài Cadena SER, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid không đồng ý quan điểm với Cristiano Ronaldo, cho rằng đội nhà yếu đi khi không còn Pepe, James và Morata.

“Các cầu thủ đến Real có tiềm năng nhưng còn trẻ. Trong khi, Pepe, Alvaro Morata, James Rodriguez giúp chúng tôi mạnh hơn”, Ronaldo chia sẻ tại buổi phỏng vấn sau thất bại 1-3 trước Tottenham ở vòng bảng Champions League trên sân Wembley ở London (Anh).

Hè qua, Real để Pepe ra đi, bán Morata cho Chelsea và James sang Bayern. Điều này khiến lực lượng "Los Blancos" bị mỏng. Trong khi đó, những nhân tố trẻ như Marco Asensio, Dani Ceballos hay Borja Mayoral chưa đủ đẳng cấp thay thế người ra đi.

Sergio Ramos 'bat' Ronaldo,  chao don Neymar anh 1
Sergio Ramos không đồng tình quan điểm của Ronaldo, cho rằng Real mùa này yếu đi.

Nhận xét về quan điểm của người đồng đội, Ramos nói với đài Cadena Ser: "Tôi không đồng tình với quan điểm của Ronaldo cho rằng đội hình Real mùa này bị giảm sút. Thậm chí khi "Los Blancos" giành những danh hiệu siêu cúp, tôi không hề thấy có bất kỳ sự sa sút nào trong lối chơi của đội".

Cựu sao Sevilla phân tích thêm nhiều vị trí ở CLB có thể phải thay đổi để thích nghi với hệ thống mới của Real, tuy nhiên điểm mấu chốt sức mạnh đội chủ sân Bernabeu không hề bị suy giảm. Mùa này, sau 11 vòng đấu, Real đang xếp thứ 3, kém Barca khoảng cách 8 điểm.

Cũng theo Ramos, mọi người không nên bất công với Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục tịt ngòi tại La Liga. Số 7 đang trải qua 3 trận không ghi bàn ở giải quốc nội. Từ đầu mùa, Ronaldo mới ghi 1 bàn sau 7 trận.

Sergio Ramos 'bat' Ronaldo,  chao don Neymar anh 2
Ronaldo mới ghi được 1 bàn tại La Liga mùa này.

"Người ta không thể đổ mọi trách nhiệm lên Ronaldo", Sergio Ramos nói.

Gần đây, truyền thông râm ran tin đồn Neymar muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid. Thậm chí, đại diện của cầu thủ này từng gặp "sếp" đội bóng Hoàng gia để bước đầu xúc tiến vụ chuyển nhượng. Sau khi rời Barca vào hè 2017, Neymar chuyển tới chơi cho PSG với giá chuyển nhượng 222 triệu euro.

"Sang PSG sẽ giúp Neymar dễ dàng tới Real Madrid. Nếu có thẩm quyền, tôi sẽ chiêu mộ chân sút này mà không cần phải đắn đo. Anh ấy là cầu thủ giỏi, biết cách tạo ra sự khác biệt. Tôi sẵn sàng rộng cửa đón Neymar nếu anh ấy chịu gia nhập CLB vào tháng 12", trung vệ người Tây Ban Nha nói.

Sergio Ramos 'bat' Ronaldo,  chao don Neymar anh 3
Sergio Ramos cho biết Real sẵn sàng chào đón Neymar.

Trong cuộc phỏng vấn, Ramos đã có chia sẻ về người đồng hương Gerard Pique. Trong màu áo Barca, Pique thường có nhiều phát ngôn không hay nhắm vào Real.

Nhiều người cho rằng hiềm khích giữa Pique và Real sẽ khiến tuyển Tây Ban Nha gặp khó khăn bởi Ramos và Pique sắm vai cặp trung vệ hàng đầu. "Đúng là anh ta có nhiều câu chữ gây kích động. Song, tôi từng ngồi lại và nói chuyện với Pique. Cả hai chỉ muốn tốt cho ĐTQG. Còn ngoài ra, giữa Pique và tôi không hề có mối quan hệ nào khác", Sergio Ramos nói.

Những pha lập công cho thấy khả năng săn bàn thính nhạy của Ramos Là một hậu vệ nhưng không ít lần Ramos lên tham gia tấn công và đem về những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid tại La Liga.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm