Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sếp phó CII bán thành công hơn 339.000 cổ phiếu

Với việc chào bán thành công hơn 339.000 cổ phiếu, bà Nguyễn Mai Bảo Trâm không còn tỷ lệ sở hữu tại CII.

Ông Lê Quốc Bình, Tổng giám đốc công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) cho biết, hiện tại, bà Nguyễn Mai Bảo Trâm - Phó tổng giám đốc CII - không còn nắm giữ cổ phiếu CII. Bà Trâm mới chào bán thành công hơn 339.000 cổ phiếu CII theo phương thức khớp lệnh vào cuối tháng 5/2014. Đại diện CII cho biết thêm, phần vốn hóa thị trường và số lượng cổ phiếu giao dịch của CII, tính đến nay là hơn 112,8 triệu cổ phiếu. 

Trước đó, thông tin cho rằng bà Nguyễn Mai Bảo Trâm là nữ doanh nhân giàu thứ 5 trên thị trường chứng khoán, với tài sản lên tới hơn 2.054 tỷ đồng là không chính xác.

CII là doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai thác, kinh doanh các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật đô thị như cầu đường giao thông, xử lý, cung cấp nước sạch theo phương thức chuyển nhượng quyền thu phí giao thông, hợp đồng xây dựng – kinh doanh. Các dự án tiêu biểu của CII là cầu đường Bình Triệu, cầu Sài Gòn 2, mở rộng Xa lộ Hà Nội, liên tỉnh 25B, nhà máy BOO nước Thủ Đức…

Bên cạnh đó, CII còn có hoạt động chính là thu phí giao thông, với doanh thu 456 tỷ đồng từ ngành này trong năm 2013. Báo cáo thường niên của CII cũng cho biết, quý I/2014, đơn vị này đạt lợi nhuận trước thuế trên 121 tỷ đồng, cao hơn so với cùng kỳ năm trước. 

 

K.N

Bạn có thể quan tâm