Ngày 24/2, JLL Hotels & Hospitality Group vừa bổ nhiệm ông Tuấn Nguyễn điều hành hoạt động kinh doanh đầu tư khách sạn tại Việt Nam với tư cách là Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Kinh doanh Đầu tư.
Đồng thời, ông Victor Pang trở thành Đại diện cấp cao của khu vực cho mảng Kinh doanh Đầu tư của JLL Hotels & Hospitality Group, có trụ sở tại Thái Lan.
Ông Tuấn Nguyễn (trái) và ông Victor Pang (phải). Ảnh: JLL. |
Ông Tuấn có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, với vai trò gần nhất là Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Accor Việt Nam trong 5 năm.
Trong khi đó, ông Victor có thời gian làm việc tại Accor đến 32 năm. Vị trí gần nhất của ông là Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Lào, giúp Accor mở rộng mạng lưới từ 30 lên hơn 170 khách sạn ở Thái Lan và Đông Dương.
“Việt Nam là thị trường trọng điểm trong kế hoạch tăng trưởng dài hạn của chúng tôi và ngày càng nằm trong tầm ngắm của các nhà đầu tư khách sạn thông thái”, ông Nihat Ercan, Giám đốc điều hành cấp cao kiêm Trưởng bộ phận kinh doanh đầu tư khu vực châu Á Thái Bình Dương của JLL Hotels & Hospitality Group nhấn mạnh trong tuyên bố bổ nhiệm.
Đại diện nhà tư vấn bất động sản khách sạn này cũng cho rằng riêng với Việt Nam, việc ông Tuấn Nguyễn gia nhập sẽ càng củng cố vị trí của công ty tại một thị trường đang sẵn sàng phục hồi du lịch mạnh mẽ.
Theo báo cáo về Triển vọng đầu tư khách sạn hàng năm của JLL, tổng lượng giao dịch tại châu Á Thái Bình Dương đạt 8,5 tỷ USD, chiếm 13% tổng lượng giao dịch khách sạn toàn cầu. Điều này thể hiện mức tăng 39% so với lượng giao dịch năm 2020, tuy nhiên doanh số bán hàng vẫn thấp hơn 40% so với các mức trước đại dịch Covid-19 vào năm 2019.