Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seo Ye Ji được đạo diễn bênh vực sau vụ thao túng bạn trai

Đạo diễn phim "Recalled" cho rằng Seo Ye Ji là diễn viên có ngoại hình đẹp và luôn chuyên nghiệp trong công việc.

Ngày 26/4, theo Naver, Seo You Min - đạo diễn phim Recalled - lên tiếng bênh vực Seo Ye Ji giữa lùm xùm thao túng bạn trai, xem thường nhân viên đoàn làm phim.

Tại podcard của Jung Young Jin, vị đạo diễn nói tốt cho Seo Ye Ji. "Cô ấy có vẻ ngoài xinh đẹp, đam mê diễn xuất. Cô ấy làm việc chuyên nghiệp, luôn tuân thủ kịch bản, thuộc lời thoại và liên tục tập luyện để tốt hơn", Seo You Min nói.

Khi được MC chương trình đề cập vụ Seo Ye Ji thao túng Kim Jung Hyun trong quá khứ, đạo diễn phim Recalled cho rằng vụ nam diễn viên đổi kịch bản không nắm tay bạn diễn Seohyun không hoàn toàn phụ thuộc vào Kim Jung Hyun.

Seo You Min cho biết anh đau lòng khi có người nhận định scandal của Seo Ye Ji nổ ra để quảng bá Recalled. Vị đạo diễn nói điều này không hề hay ho. Tuy nhiên, anh không loại trừ khả năng một số khán giả đến rạp, biết đến bộ phim nhờ vào tranh cãi của Seo Ye Ji.

Recalled là bộ phim thuộc thể loại kinh dị. Theo TenAsia, phim đang là tác phẩm ăn khách nhất tại phòng vé Hàn Quốc với hơn 33.000 vé đặt trước. Trước đó, nhiều chuyên gia phim ảnh phân tích bộ phim đứng trước làn sóng bị tẩy chay vì scandal của Seo Ye Ji.

Theo SCMP, trong bối cảnh bị cáo buộc thao túng bạn trai, Seo Ye Ji đối mặt nguy cơ mất việc. Vai diễn của cô trong Island được thay bằng sao nữ khác. Hàng loạt thương hiệu như Inner Flora, mặt nạ Aer, mỹ phẩm Luna, kính râm Rieti đều cắt hợp đồng với nữ chính Điên thì có sao.

Cái giá đắt sao Hàn phải trả khi đời tư bê bối

Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm