Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selfie nhận quà hấp dẫn từ Sponsor tại 'Color me run'

Không những ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại đường chạy "Color me run" nổi tiếng, bạn trẻ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi selfie tại đây.

Vừa qua, chương trình đường chạy sắc màu Color me run tại Hà Nội đã kết thúc thành công dưới sự hưởng ứng đầy háo hức của giới trẻ. Mặc dù trời có mưa ngay khi bắt đầu sự kiện, Color me run vẫn mang đến cho giới trẻ Hà Nội sự phấn khích, vui tươi và quẩy hết mình cùng bạn bè tại đường chạy này.

Các bạn trẻ háo hức tạo dáng bên cạnh mô hình nước giải khát Sponsor.
Các bạn trẻ háo hức tạo dáng bên cạnh mô hình nước giải khát Sponsor.

Trước khi bắt đầu chạy, có một điều mà bạn trẻ không nên bỏ lỡ đó là cuộc thi "Yellow me selfie - khoe ảnh đẹp, nhận quà kool" do Color me run phối hợp cùng nước khoáng thể thao Sponsor tổ chức, dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình. Giải thưởng từ Sponsor bao gồm 20 áo jacket thể thao và gậy selfie phong cách.

Bạn tham gia thỏa thích “thể hiện tình cảm” đến Sponsor.
Bạn trẻ tham gia thỏa thích thể hiện tình cảm đến Sponsor.

50 bạn may mắn nhất sẽ được xướng tên tại Fanpage của Sponsor www.facebook.com/sponsorvietnam.

Cuộc thi thu hút cả các bạn trẻ quốc tế tham dự.
Cuộc thi thu hút cả các bạn trẻ quốc tế tham dự.
“Yellow Me Selfie” – Khoe ảnh đẹp, nhận quà Kool
"Yellow me selfie - khoe ảnh đẹp, nhận quà kool".

Sponsor là thức uống khoáng thể thao hàng đầu đến từ Thái Lan đang được giới trẻ yêu thích. Sau vận động thể thao đổ mồ hôi, uống Sponsor có thể cung cấp chính xác tỷ lệ nước và các khoáng chất thiết yếu mà cơ thể mất đi, đồng thời tái nạp năng lượng để sẵn sàng khởi động cho các cuộc chơi mới.

Lon Sponsor còn có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại và bắt mắt. Nước thể thao Sponsor có vị thơm ngon hơn khi uống cực lạnh. Nếu các bạn tham gia đường chạy sắc màu, Sponsor hoàn toàn phù hợp để các bạn bù chất khoáng sau khi chạy bộ 5 km tại Color me run.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm