Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sponsor-athon 2014: chuyến du lịch đến Thái Lan đã có chủ

Vượt qua hàng ngàn bạn trẻ khác, sinh viên Bùi Mạnh Hùng (Khoa Y, ĐHQG TP.HCM) đã may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch đến Thái Lan.

Đây là chuyến du lịch dành cho 2 người trị giá 16 triệu đồng và là phần thưởng cho Mạnh Hùng khi tham dự ngày hội vận động Sponsor-athon 2014 vừa diễn ra vào ngày 20/12.

Bùi Mạnh Hùng - sinh viên năm 3, Khoa Y - ĐHQG TP.HCM (thứ nhất từ phải qua) dành giải nhất là chuyến du lịch đến Thái Lan dành cho 2 người.

Sponsor-athon 2014 là ngày hội vận động dành riêng cho giới trẻ do nhãn hàng thức uống điện giải đến từ Thái Lan Sponsor tổ chức, thu hút đông đảo giới trẻ tham dự vào cuối tuần qua.

Đông đảo bạn trẻ là sinh viên các trường ĐH cùng nhóm bạn đến tham dự Sponsor-athon 2014.

Với mục tiêu tạo cơ hội để bạn trẻ có thể tham gia thử sức, chinh phục các thử thách vận động liên hoàn, đồng thời giúp xả stress sau những giờ phút học tập căng thẳng, sự kiện đã được xây dựng như một vận động trường lên đến 1500 m2 tại Ký túc xá khu A - ĐHQG TP.HCM.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình khuấy động không khí Sponsor-athon với loạt hit mới trong tiếng cổ vũ nồng nhiệt của hơn 1000 sinh viên.

Trong không gian gần 1500 m2, hàng loạt các mô hình hơi cỡ lớn được dựng lên đầy bắt mắt. Đây cũng chính là các chướng ngại vật mà người tham gia phải vượt qua, từ leo núi nhân tạo, vượt qua rừng bánh ra, đu xà đơn đến cưỡi “đà điều” (là các quả bóng gym)… Tất cả tạo nên chuỗi các thử thách liên hoàn đầy thú vị.

Hào hứng thưởng thức miễn phí thức uống điện giải Sponsor mát lạnh sau khi đổ mồ hôi chinh phục các thử thách.

Điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ Khởi My và ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trong không gian sôi động của âm nhạc, hàng nghìn bạn trẻ đã cùng cháy với các ca khúc mình yêu thích, thưởng thức miễn phí thức uống điện giải Sponsor hàng đầu tại Thái Lan mát lạnh và hoàn toàn miễn phí.

Sponsor

Tư liệu: Sponsor

Bạn có thể quan tâm