Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ trên phố sau lời nhắc của Justin Bieber

Sau những tổn thương trong quá khứ với Justin Bieber, Selena Gomez của năm 2020 đã trở nên rạng rỡ, tự tin và hết lòng cho công việc.

selena gomez hien tai anh 3

Bên cạnh tài năng, nhan sắc của giọng ca Rare là điều thu hút sự chú ý của khán giả. Những bức ảnh tự chụp của cô trên trang cá nhân được người hâm mộ khen ngợi. Dù Selena Gomez xuất hiện với vẻ ngoài có phần luộm thuộm hay chỉ kẻ lông mày và tô son bóng, cô trông vẫn rạng rỡ. Thậm chí, những lần không trang điểm lại là cơ hội giúp cô khoe được làn da căng mịn, khỏe khoắn.

selena gomez hien tai anh 4

Gomez từng có thời gian dài tăng cân mất kiểm soát, bỏ bê nhan sắc vì chuỗi biến cố tình cảm. Sau đó, chia sẻ với truyền thông, ca sĩ Feel Me cho biết: "Tôi bắt đầu để ý rằng mọi người đang chỉ trích vì mình tăng cân. Đó là sự thật. Tôi tăng và giảm cân nhiều lần do những biến động trong cuộc sống”.

selena gomez hien tai anh 7

Đáng chú ý hơn cả, nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng thon thả vốn có. Cô được khen ngợi thần sắc tươi tắn và vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Minh chứng là bức ảnh cô khoe đôi gò bồng đảo nảy nở trên du thuyền ở Italy đã nhận được hơn 15 triệu lượt thích.

selena gomez hien tai anh 8

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mộc mạc trong thời gian cách ly tại nhà như nấu ăn, hướng dẫn cách rửa tay. "Tôi đã thử chụp tấm hình lúc nấu ăn một cách nghiêm túc, nhưng không thể vì cảm thấy ngượng ngùng. Nhưng khoảnh khắc này trông rất hạnh phúc nên tôi quyết định đăng lên. Mọi người ở nhà thế nào rồi? Tôi muốn chia sẻ với các bạn danh sách những cuốn truyện và bộ phim mà tôi yêu thích thời gian này. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

selena gomez hien tai anh 9

Trong lúc virus corona hoành hành, Gomez đã xây dựng phòng thu âm tại nhà. Tấm ảnh cô check-in khi làm việc khiến người hâm mộ thích thú. Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ đăng hình mặt mộc, nhưng đủ cho khán giả thấy cô đã rạng rỡ hơn, vực dậy được bản thân sau khoảng thời gian dài bi lụy vì mối tình với Justin Bieber.

selena gomez hien tai anh 14

Trong khi đó, Gomez cũng thừa nhận: "Tôi thực sự tự hào rằng khi có thể nói đây là lúc tôi cảm thấy mạnh mẽ nhất từ trước đến nay, và đã tìm ra cách vượt qua bi quan một cách duyên dáng nhất".

Sao nhí Disney nổi tiếng không nhờ bê bối đời tư

Selena Gomez, Emily Osment, Ashley Tisdale... luôn biết cách tận dụng tốt danh tiếng thuở nhỏ để làm bệ phóng cho sự nghiệp.

Sự nghiệp thăng hoa của 3 sao nữ sau khi tách nhóm solo

Beyoncé, Selena Gomez và Camila Cabello đều từng là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng trước khi lựa chọn hướng đi độc lập cho bản thân mình.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm