Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Megan Fox mặc áo giống chồng cũ khi đi dạo cùng tình mới

Cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh minh tinh đi dạo cùng rapper Machine Gun Kelly trên đường phố Los Angeles, Mỹ. Trùng hợp thay, cô mặc chiếc áo giống như chồng cũ trước đó không lâu.

Theo Daily Mail, Megan Fox mới công khai dạo phố cùng bạn trai mới. Cả hai nắm tay xuất hiện trên đường phố Los Angeles (Mỹ) mà không đeo khẩu trang.

Trong ảnh, Megan Fox diện áo thun đen có logo album Dark Side of the Moon của nhóm Pink Floyd, cùng quần jean rách gối và giày cao gót.

Nữ diễn viên 34 tuổi cột áo sơ mi caro ngang eo để thêm phần trẻ trung. Còn rapper Machine Gun Kelly diện “cây đen” từ áo, quần jean đến đôi giày Vans.

Trùng hợp thay, chồng cũ của Megan Fox là Brian Austin Green cũng mặc chiếc áo tương tự khi đi cùng Courtney Stodden đến một nhà hàng Mexico trước đó vài ngày. Thậm chí, tài tử She Found Alone còn để bạn gái tin đồn mặc áo có họa tiết tương tự.

megan fox ban trai moi anh 3

"Bom sex" Courtney Stodden cũng mặc chiếc áo thun tương tự.

Hôm 15/5, mỹ nhân Transformers bị bắt gặp ngồi trên xe của đàn em kém tuổi. Lúc này, Megan Fox đang ly thân với chồng, ra ngoài không mang nhẫn cưới.

Một ngày sau, đúng dịp sinh nhật Megan Fox, Brian Austin Green đăng ảnh với nội dung đầy ẩn ý: "Con bướm thấy ngột ngạt vì bị giữ chân quá lâu. Ngoài kia là thế giới bao la rộng lớn".

Đến hôm 18/5, tại chương trình Context, Brian Austin Green xác nhận đã chia tay Megan Fox sau 16 năm chung sống. Anh cũng khẳng định vợ cũ đang hẹn hò với rapper kém tuổi.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Machine Gun Kelly, “biểu tượng gợi cảm” Megan Fox không ngại nắm tay bạn trai ở nơi công cộng. Gần đây, cánh paparazzi bắt gặp cô và nam rapper bước ra từ một quán bar ở khu phố Sherman Oaks, Los Angeles (Mỹ). Cả hai đã hôn nhau trước khi lên xe rời khỏi khu phố.

Còn nam diễn viên 46 tuổi được cho là đang hẹn hò với Courtney Stodden sau ba tuần tuyên bố chia tay Megan Fox. Tình mới của Brian Austin Green là Courtney Stodden. Cô gái sinh năm 1994, và được mệnh danh là "bom sex" tóc vàng của showbiz Mỹ.

Megan Fox ôm hôn bạn trai kém tuổi sau khi ly hôn chồng

Megan Fox xuất hiện tình tứ trong MV mới của rapper Machine Gun Kelly, sau khi Brian Austin Green thừa nhận đã ly hôn vợ.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm