Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ sau thời gian điều trị tâm lý

Theo tờ People, sau khi nhập viện điều trị tâm lý hơn hai tháng, giọng ca "Back To You" đã trở về nhà và vui vẻ đi trượt tuyết cùng bạn bè.

Hôm 18/12, tài khoản Instagram của một người bạn Selena Gomez đăng tải loạt ảnh đi trượt tuyết, trong đó, nữ ca sĩ 26 tuổi trông hạnh phúc, khỏe mạnh và cười tươi. Dưới bình luận, các fan để lại các biểu tưởng trái tim cùng lời chúc mừng Gomez.

“Chào mừng cô phù thủy nhỏ đã trở lại”, “Cảm ơn Chúa đã ban phước lành đến với ngôi sao xinh đẹp của chúng ta”... là những bình luận từ người hâm mộ.

Selena Gomez xuat hien sau khi dieu tri tam ly anh 1
Selena Gomez (áo đen) vui vẻ bên bạn bè sau thời gian điều trị tâm lý. 

Giọng ca Back To You đã nhập viện hai lần vào tháng 10 vì số lượng bạch cầu giảm do tác dụng phụ của ca ghép thận hồi năm ngoái. Gomez lúc đó yêu cầu được xuất viện nhưng bác sĩ không đồng ý. Theo nhân chứng, cựu ngôi sao Disney đã hoảng loạn và cố gắng tách dụng cụ y tế ra khỏi tay mình.

Sau đó, tình cũ Justin Bieber được chuyển đến cơ sở y tế tâm thần ở East Coast và được điều trị bằng liệu pháp hành vi biện chứng (dành cho bệnh nhân mắc chứng rối loạn nhân cách, rối loạn ăn uống, tự làm tổn hại bản thân, người cao tuổi mắc trầm cảm...).

Trong quá khứ, ca sĩ người Mỹ đã cởi mở về tình trạng sức khỏe của mình. Cô tiết lộ điều trị bệnh lupus từ năm 2015. Đây là căn bệnh nguy hiểm, hệ miễn dịch tấn công các tế bào và mô, gây ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể.

Selena Gomez xuat hien sau khi dieu tri tam ly anh 2
Hồi tháng 10, Selena Gomez tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Harper’s Bazaar tháng 3, cô thẳng thắn: “Tôi nghĩ rằng đó là một trận chiến mà tôi sẽ phải đối mặt trong phần còn lại của cuộc đời mình. Tôi thấy ổn vì ưu tiên bản thân hơn bất cứ điều gì khác”.

Năm 2018 được xem là năm sóng gió của Gomez, khi vấn đề sức khỏe của cô chuyển biến xấu, chuyện tình hợp tan với Justin Bieber, tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán. Nữ ca sĩ còn tuyên bố ngưng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Vượt Selena Gomez, Taylor Swift, BTS đại thắng People’s Choice Awards

BTS giành chiến thắng ở 4 hạng mục, sau khi vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Selena Gomez, Taylor Swift, Camila Cabello...

Selena Gomez suy sụp vì chuyện Justin Bieber kết hôn

Nguồn tin thân cận khẳng định việc Justin Bieber kết hôn ảnh hưởng sâu sắc đến Selena Gomez, khiến cô phải điều trị tâm lý. Trong khi đó, Justin khá vui vẻ khi xuất hiện bên vợ.



Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm