Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao giải trí thống trị mạng xã hội Instagram năm 2018

Mới đây, tờ Marie Claire đưa ra danh sách thống kê các ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo nhất trên mạng xã hội, cụ thể là Instagram trong năm 2018.

ngoi sao Instagram anh 1
 1. Cristiano Ronaldo (148 triệu người theo dõi, 2,421 bài đăng): Instagram của cầu thủ người Bồ Đào Nha là trang cá nhân có lượt theo dõi nhiều nhất thế giới, vượt qua cả các ngôi sao Hollywood và bỏ xa 2 siêu sao bóng đá khác là Lionel Messi và Neymar. Thời gian qua, Ronaldo gặp vấn đề bên ngoài sân cỏ khi anh bị một phụ nữ ở Las Vegas cáo buộc hiếp dâm. Tuy nhiên, bất chấp những lùm xùm trong cuộc sống riêng tư, sức hút của CR7 không những không suy giảm mà còn gia tăng. Trung bình mỗi bài đăng của CR7 giúp anh thu về hơn 700.000 USD đồng thời lọt top những người nổi tiếng kiếm tiền nhiều nhất từ mạng xã hội.
ngoi sao Instagram anh 2
 2. Selena Gomez (144 triệu người theo dõi, 1,468 bài đăng): Từ nhiều năm nay, Selena Gomez vẫn được đặt cho danh xưng "Nữ hoàng Instagram" với số lượng fan khổng lồ của mình. Mỗi bài đăng của nữ ca sĩ 25 tuổi đều nhận đươc lượng tương tác rất lớn, lượt thích đa phần đều lên đến hơn 10 nghìn. Tuy thống trị Instagram nhưng Selena Gomez lại luôn tỏ ra là một trong những ngôi sao "căm ghét" mạng xã hội nhất. Cô thường xuyên né tránh dư luận, ít khi tương tác và cũng thẳng tay xoá các ứng dụng này khỏi điện thoại. Các bài đăng của nữ ca sĩ đều thông qua điện thoại của một người bạn thân thiết, có quyền truy cập vào tài khoản của cô. 
ngoi sao Instagram anh 3
3. Ariana Grande (139 triệu người theo dõi, 3,787 bài đăng): Nổi lên như một hiện tượng trong dòng nhạc pop vài năm gần đây, "tiểu diva" 25 tuổi sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ và trung thành. Năm 2018, Ariana Grande bị dư luận đổ lỗi vì sự ra đi của bạn trai cũ Mac Miller. Thời điểm đó, trang Instagram của cô trở thành nơi hứng chịu cơn thịnh nộ của cư dân mạng. Điều này khiến nữ ca sĩ chịu nhiều áp lực đến nỗi cô phải tạm khóa mạng xã hội này để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần.
ngoi sao Instagram anh 4
4. The Rock (125 triệu người theo dõi, 3,958 bài đăng): Hai năm liên tiếp 2017 - 2018, siêu sao thành động Dwayne "The Rock" Johnson trở thành nam diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood. The Rock đã đi chặng đường rất dài kể từ khi tuyên bố từ bỏ sự nghiệp đô vật chuyên nghiệp để chuyển sang đóng phim. Đến bây giờ, không ai còn có thể nghi ngờ năng lực và sự quyết tâm của Dwayne Johnson khi nhiều năm liền, anh đứng top thu nhập trong giới diễn viên, trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh giàu có và được yêu thích nhất. 
ngoi sao Instagram anh 5
 5. Kim Kardashian (122 triệu người theo dõi, 4,659 bài đăng): Mặc dù từng có giai đoạn nghỉ xả hơi khỏi mạng xã hội trong năm 2016, nhưng người chị em nổi tiếng và cũng tai tiếng trong gia đình Kardashian vẫn là một trong những tài khoản phổ biến nhất trên Instagram. Bức ảnh nổi tiếng nhất của cô chính là ảnh cưới lãng mạn cùng với anh chồng thị phi Kanye West. Trên trang cá nhân, ngôi sao truyền hình thực tế thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân gợi cảm và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. 
ngoi sao Instagram anh 6
6. Kylie Jenner (121,7 triệu người theo dõi, 5,751 bài đăng): Cô nàng 21 tuổi là người thành đạt nhất của nhà Kardashian. So với các chị em, cô giàu nhất, nổi tiếng nhất và có sức ảnh hưởng sâu rộng nhất trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Jenner được trả tiền nhiều nhất cho mỗi bài đăng trên Instagram trong năm 2018 với xấp xỉ 1 triệu USD/bài đăng, nhờ sức ảnh hưởng từ đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics. Ngoài ra, cô cũng là ngôi sao dưới 30 tuổi kiếm tiền nhiều nhất năm qua với con số 166,5 triệu USD.
ngoi sao Instagram anh 7
7. Beyonce (121,6 triệu người theo dõi, 1,713 bài đăng): Beyoncé từng giữ kỷ lục về bức ảnh phổ biến nhất trong lịch sử của Instagram với bức ảnh mang thai có hơn 11 triệu lượt thích. Năm qua, Beyoncé cũng là ca sĩ kiếm được tiền nhiều nhất. Đến năm 2018, sức hút của nàng "ong chúa" vẫn không hề suy giảm. Cô vẫn đều đặn đem lại cho người hâm mộ những bức ảnh lộng lẫy, thể hiện được cuộc sống đậm chất ngôi sao của mình. Công ty quản lý truyền thông tiết lộ giá cho các bài quảng cáo trên Instagram của nữ ca sĩ da màu này rất cao, lên đến 700.000 ngàn USD/bài.  
ngoi sao Instagram anh 8
8. Taylor Swift (113 triệu người theo dõi, 250 bài đăng): Trái ngược với Beyonce, nữ hoàng nhạc pop Taylor Swift lại có đời sống trên mạng xã hội Instagram rất khiêm tốn. Tổng cộng cô chỉ đăng tải 250 bài viết với hầu hết là những bức ảnh khắc hoạ hình ảnh cuộc sống giản dị của mình. Sau khi phát hành album mới năm ngoái, Taylor Swift quay trở lại với cuộc sống "khép kín" suốt nhiều tháng đầu năm 2018. Cô không còn được paparazzi bắt gặp trên phố hay tham dự sự kiện. Trên Instagram, nữ ca sĩ chỉ thỉnh thoảng chia sẻ về những buổi tổng duyệt chuẩn bị cho tour diễn chứ ít khi có các bài đăng quảng cáo. 
ngoi sao Instagram anh 9
9. Neymar Jr (107 triệu người theo dõi, 4,333 bài đăng): Siêu sao bóng đá người Brazil là cầu thủ thứ hai nằm trong danh sách ngôi sao có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram, chỉ kém Cristiano Ronaldo. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh là gương mặt đại diện quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng. Anh cũng thu về số tiền không hề nhỏ, với ước tính khoảng 400.000 USD/bài đăng của mình. 
ngoi sao Instagram anh 10
10. Justin Bieber (103 triệu người theo dõi, 4,380 bài đăng): Justin Bieber là nam ca sĩ duy nhất lọt vào top 10 danh sách này. Năm 2016, Justin Bieber từng phá vỡ kỷ lục của Kendall Jenner về bức ảnh được yêu thích nhất trên Instagram với bức ảnh hoài cổ của anh với bạn gái cũ Selena Gomez. Tuy nhiên, đến năm 2018 mọi thứ đã thay đổi. Justin Bieber gây xôn xao khi tuyên bố đính hôn với người mẫu Hailey Baldwin chỉ vài tháng sau khi hẹn hò. Những bức ảnh tình cảm của cặp đôi này xuất hiện với tần số dày đặc trên trang cá nhân của cả hai ngôi sao và luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Đặc biệt, bức ảnh Bieber cùng hôn thê Baldwin với dòng trạng thái tình cảm trên đã gây bão trên mạng xã hội và thu hút hơn 13 triệu lượt thích. 

7 vụ việc xôn xao bậc nhất làng giải trí quốc tế năm 2018

Năm 2018, làng giải trí Mỹ chứng kiến nhiều vụ việc ồn ào, gây nhiều sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới.

Kylie Jenner - ngôi sao quyền lực và sexy nhất mạng xã hội 2018

Cái danh "hot girl số một Hollywood" tạo nên ngôi sao Kylie Jenner, nhưng đế chế mỹ phẩm gần tỷ USD của cô đòi hỏi sự lão luyện về kinh doanh và mạng xã hội.


Linh Lan

Ảnh: Instagram.

Bạn có thể quan tâm