Selena Gomez đang điều hành thương hiệu trang điểm Rare Beauty do cô sáng lập. Theo Page Six, nữ ca sĩ muốn thành công trong ngành thời trang.
Cô hợp tác với bạn thân, quản lý cũ Theresa Mingus và đối tác kinh doanh Morgan Brutocao để tạo ra bộ sưu tập đồ bơi cho La'Mariette. Bộ bikini được thiết kế với tông tím chủ đạo pha lẫn họa tiết loang.
Selena Gomez cho ra mắt 4 kiểu dáng bikini khác nhau. Ảnh: Page Six. |
"Tôi cảm thấy rất vui khi tạo ra những bộ đồ bơi với Theresa, Morgan" Selena Gomez chia sẻ.
"Sau khi xem qua các mẫu thử, màu sắc yêu thích của tôi là tím. Tôi không muốn sử dụng những màu phổ biến như đỏ và trắng. Đối với tôi, màu tím có sự khác biệt và chúng tôi đã thêm những mảng như xanh lá cây và neon làm điểm nhấn", cô nói thêm.
Màu sắc của bộ bikini phù hợp với mọi cô gái. Ảnh: Gaga Daily. |
Theo Page Six, đây không phải lần đầu tiên Selena Gomez thiết kế bộ đồ tắm với thương hiệu La'Mariette. Quản lý cũ của cô - Theresa Mingus - đã tung ra dòng áo tắm của mình vào năm 2019 với tên Krahs.
Thời điểm đó, nhà thiết kế lấy cảm hứng từ Selena để tạo ra các bộ bikini có thể che giấu được những vết sẹo sau cuộc phẫu thuật ghép thận của nữ ca sĩ.
Một năm sau, Selena Gomez đã giúp khởi động thương hiệu khi diện bộ bikini khóa kéo màu xanh lam, tự tin để lộ vết sẹo.
Bộ sưu tập hiện có sẵn trên trang chủ của thương hiệu với bốn kiểu dáng mới: hai dây ngang cho cô gái ngực nhỏ, hai dây ôm cao dành cho nữ có vòng một lớn, áo bơi một mảnh và bộ bikini quấn kín đáo.
Theo nhà sản xuất, bộ sưu tập sẽ có các kích cỡ XS-XXL, được bán với giá từ 49 đến 119 USD.
Selena Gomez tạo dáng trong hồ bơi với bộ bikini mới. Ảnh: Page Six. |