Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez quyết tâm quên đi tình cũ Justin Bieber

Cô công chúa Disney đang tập trung vào các hoạt động tâm linh và từ thiện để khắc phục tổn thương do tâm lý “hậu Bieber”.

Có vẻ như Selena Gomez đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân khi khởi hành tới Nepal trong vai trò đại sứ của UNICEF. Từ ngày 20 đến 23/5, cô ca sĩ 21 tuổi đã trải qua quãng thời gian bên các em nhỏ ở quốc gia Nam Á này để góp phần nâng cao ý thức về nhu cầu của trẻ em. Bên cạnh đó, cô còn tham gia vào các hoạt động đem đến sự giáo dục, dinh dưỡng, sức khỏe và sự bảo vệ cho những đứa trẻ sống trong cơ cực. Selena cũng chia sẻ những bức ảnh chụp lại giờ phút ấm áp mà cô có được bên bọn trẻ và chia sẻ rằng: “Chuyến thăm Nepal lần này có tác động vô cùng mạnh mẽ. Có lúc tôi cảm thấy thật đau lòng, nhưng đồng thời cũng vô cùng xúc động”.

Selena Gomez rất hạnh phúc bên các trẻ em nghèo tại Nepal.
Selena Gomez rất hạnh phúc bên các trẻ em nghèo tại Nepal.

Cho rằng đây là một chuyến đi “mở mang tầm mắt”, ngôi sao trẻ còn cho biết thêm: “Khi chứng kiến những đứa trẻ sống trong cảnh nghèo khổ cùng cực, bạn phải tự hỏi tại sao bọn trẻ có thể bị tước đi những quyền lợi và nhu cầu cơ bản nhất như vậy. Nhưng khi trò chuyện với các em, bạn có thể thấy được hy vọng, sự hứa hẹn và một tương lai tươi sáng… Những em nhỏ ở Nepal đã khiến tôi nhận ra rằng với niềm đam mê, sự lạc quan và chăm chỉ, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đây cũng là thông điệp tôi muốn truyền đạt tới những người trẻ tuổi trên thế giới: Hãy tin và theo đuổi những ước mơ của chính bạn”.

Trước đất nước Nepal, Selena Gomez đã có hai chuyến đi tương tự tới Ghana và Chile. Cô công chúa Disney cũng liên tiếp cập nhật hình ảnh của các chuyến đi lên tài khoản Instagram cá nhân. Tinh thần của Selena Gomez xem ra khá lạc quan và cô đã sẵn sàng cho những sự khởi đầu mới.

Đây rõ ràng là những hoạt động đầy ý nghĩa và có thể giúp cô quên đi anh chàng bạn trai cũ "lắm tài nhiều tật" Justin Bieber.

Vào tháng 1, Selena Gomez đã phải trải qua hai tuần tại trung tâm trị liệu The Meadows ở Arizona. Một trong những nguyên nhân của sự việc này được cho là bởi chuyện tình cảm thất thường giữa cô và Justin Bieber đã khiến cho nữ ca sĩ trẻ cảm thấy kiệt quệ. Sau một thời gian tái hợp ngắn ngủi hồi đầu năm, cặp đôi thần tượng đã chính thức chia tay và thậm chí còn có thông tin cho biết Selena Gomez đã chặn số của Justin Bieber trên điện thoại cá nhân.

“Anh yêu ánh mắt khi em nhìn anh” là bức ảnh được Justin Bieber đăng lên Instagram cá nhân hồi đầu năm và làm dấy lên tin đồn về sự tái hợp giữa hai người.

Mới đây, ông bà của Selena Gomez đã chia sẻ trên trang Radar Online về mối quan hệ giữa cháu gái của họ với nam ca sĩ mà danh tiếng đi kèm tai tiếng Justin Bieber. “Cậu ấy từng là một chàng trai rất khá… Một anh bạn trẻ rất dễ chịu, hoàn toàn khác với cậu ấy bây giờ. Điều đó khiến tôi thấy thật thất vọng…” ông Ricardo Gomez cho biết.

Ông của Selena Gomez cũng tiết lộ thêm rằng: “Con bé đã nói với chúng tôi rằng nó không muốn tiếp tục với Justin Bieber nữa bởi những chuyện mà cậu ta gây ra trong thời gian gần đây, và bởi cậu ta có dính dáng đến ma túy. Đó là lỗi của đám bạn bè mà cậu ta giao du. Họ đã gây ra những ảnh hưởng xấu”.

Ngôi sao một thời của Disney hoàn toàn không ủng hộ lối sống phóng túng và những chuyện dính dáng tới ma túy của Justin Bieber.

Selena Gomez xuất thân từ một gia đình Công giáo, cô thường xuyên cùng gia đình dự lễ ở nhà thờ vào mỗi chủ nhật. Trang HollywoodLife hồi tháng 4 cũng đưa tin cho biết Selena Gomez đang dựa vào tôn giáo để lấp đầy “khoảng trống tâm hồn” khi phải chịu đựng “sự tuyệt vọng và nỗi bất an”, thay vì tìm đến trung tâm trị liệu một lần nữa.

Đông Ngô

Bạn có thể quan tâm