Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena không quan tâm Justin hẹn hò người mới

Tuy báo chí liên tục đưa tin về người mẫu bị nghi là tình mới của bạn trai cũ nhưng cựu “công chúa Disney” tỏ ra không quan tâm.

Người mẫu đến từ Tây Ban Nha Yovanna Ventura đang bị đồn là bóng hồng mới của Justin Bieber sau khi anh chàng chia tay bạn gái Selena Gomez một thời gian ngắn. Trên trang Instagram cá nhân, Justin và Yovanna đăng tải loạt ảnh đi chơi với nhau khiến cư dân mạng, các fan trẻ không khỏi hướng sự chú ý tới bạn gái cũ Selena Gomez.

Tuy nhiên theo một nguồn tin, Selena tỏ ra không hề quan tâm tới việc Justin đang cặp kè với ai. “Tất cả những gì Selena biết là cô ấy đã đoạn tuyệt với Justin. Theo cô, với thái độ trẻ con thiếu chín chắn, Justin chỉ biết nói mà không hành động chứng tỏ” – nguồn tin nói với HollywoodLife.

Justin Bieber và bạn gái tin đồn Yovanna Ventura.
Justin Bieber và bạn gái tin đồn Yovanna Ventura.

Trước đó, Justin còn bị bắt gặp hẹn hò với cô bạn thân cũ của Selena là Kylie Jenner – em gái Kim Kardashian. Cuối tháng trước, Selena quyết định không tiếp tục tình bạn với Kylie vì cho rằng cô sẽ bị ảnh hưởng xấu. “Nếu Justin muốn hẹn hò một cô gái vị thành niên như Kylie hay một người mẫu trẻ tiềm năng thì hãy kệ cậu ta. Selena đang thay đổi, cô ấy đang bước tiếp”- nguồn tin nói thêm.

Cặp đôi liên tục chia tay rồi tái hợp liên tiếp trong 2 năm nay.
Cặp đôi liên tục chia tay rồi tái hợp liên tiếp trong 2 năm nay.

Trong khi đó có thông tin nam ca sĩ 19 tuổi chỉ hẹn hò qua đường với các cô gái để lấp chỗ trống khi chia tay Selena. Một người thân cận nói: “Selena đối xử với Justin như một người bình thường nhưng các cô gái khác thì coi anh ta như Chúa và để cậu ta làm những gì mình muốn. Họ khiến Justin cảm giác như có thể kiểm soát và quyết định mọi thứ”.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm