Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez phản ứng khi bị chê béo

Selena Gomez có nhan sắc nhưng nhiều lần gặp vấn đề cân nặng. Sau khi mắc bệnh, phong độ ngoại hình của cô lên xuống thất thường.

Theo Daily Mail, trong clip đăng trên mạng xã hội, Selena Gomez nói cô biết có nhiều bàn tán tiêu cực xoay quanh ngoại hình của mình. Bởi vậy, cô từng nhắc nhở bản thân phải ép cân, đảm bảo sắc vóc thon thả mỗi lần xuất hiện.

"Tuy nhiên, tôi đã tới tiệm Jack in the Box và ăn 4 chiếc bánh taco, 3 bánh cuộn trứng, bánh nhân hành tây và một chiếc sandwich gà cay. Thành thật mà nói, tôi không còn để tâm tới số cân bởi dù thế nào thì mọi người cũng bàn tán. Đại loại như 'bạn quá gầy', 'bạn quá béo', 'trang phục này không vừa với bạn'...", cô chia sẻ.

Selena Gomez bi che beo anh 1

Selena Gomez trong sự kiện hồi tháng 4. Ảnh: Cengnews.

Selena Gomez khẳng định không còn buồn bã mỗi lần đứng lên cân, dù ngoại hình trông như thế nào, nữ ca sĩ vẫn cảm thấy hài lòng. "Tôi hoàn hảo theo cách của tôi", cô tuyên bố.

Tương tự nhiều ngôi sao nữ, ngoại hình Selena Gomez luôn thu hút sự quan tâm của báo lá cải, antifan. Kể từ khi mắc bệnh lupus, cân nặng của cô lên xuống thất thường. Thêm nữa, cô còn mắc chứng rối loạn lưỡng cực và phải mất nhiều thời gian, công sức trị bệnh.

Việc dùng thuốc liên tục làm cho cơ thể nữ nghệ sĩ bị tích nước khiến gương mặt cô tròn trịa trông thấy.

"Tôi để ý nhiều người công kích mình vì điều đó. Những lời bàn tán khiến tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề", cô tâm sự trong chương trình Giving Back Generation. Đó là lý do Gomez không dùng mạng xã hội trong 4,5 năm qua. Cô chỉ mượn điện thoại của trợ lý để đăng ảnh cá nhân và không đọc bình luận từ dân mạng như trước.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên Good Morning America: "Việc này thay đổi cuộc sống của tôi hoàn toàn. Tôi hạnh phúc vì được kết nối với người ngoài nhiều hơn. Tôi biết sức mạnh và những điều tốt Internet mang lại cho thế giới, nhưng với tôi, việc trò chuyện trực tiếp với người khác mới thực sự quan trọng".

Ngôi sao bị ghét trong 'Bridgerton 2'

Charithra Chandran tốt nghiệp Đại học Oxford với bằng liên quan đến kinh tế và chính trị, từng có thời gian làm trợ lý trong quốc hội. Nhưng cuối cùng, cô lại theo diễn xuất.

Lisa Bonet vẫn đeo nhẫn cưới dù chia tay sao 'Aquaman' Jason Momoa

Truyền thông Hollywood nghi vấn vợ chồng tài tử "Aquaman" có thể đã hàn gắn vì Lisa Bonet được nhìn thấy vẫn đeo nhẫn cưới.

Tương lai của James Bond

Việc hãng MGM được Amazon mua lại với giá 8,5 tỷ USD đặt ra dấu chấm hỏi về tương lai của dòng phim James Bond huyền thoại.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm