Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez muốn gỡ mác 'bạn gái Justin Bieber'

Nữ ca sĩ trẻ muốn chứng minh thực lực của bản thân và không cần nhờ cậy tới tên tuổi của bạn trai cũ.

Trước khi hẹn hò với “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber vào năm 2010, Selena Gomez được biết tới như một ngôi sao Disney, cạnh tranh với các đồng nghiệp Miley Cyrus, Demi Lovato... Dù vậy, tên tuổi của Selena trở nên gây chú ý hơn là sự nghiệp khi cô cặp kè với nam ca sĩ kém 2 tuổi và thường được gọi với tư cách là “bạn gái của Justin Bieber”. 

Sau nhiều lần tan hợp, đầu năm nay Selena quyết định dứt tình với Justin Bieber và bắt đầu lại cuộc sống riêng tư. Để thoát khỏi cái bóng là người yêu cũ của “hoàng tử nhạc pop”, Selena đang nỗ lực chứng minh bản thân.

Cặp đôi một thời Selena Gomez - Justin Bieber.
Cặp đôi một thời Selena Gomez - Justin Bieber.

Một nguồn tin nói với Hollywoodlife: “Mỗi lần cãi nhau, Justin thường nói vào mặt Selena là anh ta đã giúp sự nghiệp của cô ấy nhiều như thế nào. Justin từng hơn một lần nói rằng nếu không có mình, Selena sẽ không thể thành công được. Vì thế cô ấy muốn chứng minh rằng anh ta đã nhầm”. Người này nói thêm về sự cương quyết của cựu “công chúa Disney” muốn dứt khỏi hình bóng bạn trai cũ: “Giờ cô ấy đang trong chế độ như một chiến binh đối mặt với chuyện tan vỡ. Selena thậm chí lấy bài hát Roar mạnh mẽ của Katy Perry để làm nhạc chuông. Cô ấy rất kiên quyết muốn chứng tỏ mình có thể thành công mà không cần đến Justin”.

Nữ ca sĩ trẻ muốn thoát khỏi biệt danh “bạn gái của Justin Bieber”.
Nữ ca sĩ trẻ muốn thoát khỏi biệt danh “bạn gái của Justin Bieber”.

Ngoài ra mặc dù đã chia tay nhưng Selena vẫn không ngừng quan tâm về bạn trai cũ nhưng đồng thời chưa hết nguôi giận với giọng ca Boyfriend. “Bạn bè luôn nói với Selena rằng hãy sử dụng nỗi tức giận ấy để vượt qua nỗi đau và Selena đang cố gắng làm điều đó” – nguồn tin nói. Trong khi đó, Justin Bieber đang vướng phải scandal phân biệt chủng tộc sau khi một video được quay cách đây vài năm bị rò rỉ mới đây. Trong video, nam ca sĩ 20 tuổi có sử dụng những từ ngữ kỳ thị tới người da màu.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm