Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hẹn hò cùng lúc Justin Bieber và Orlando Bloom

Cuối tuần qua, Selena Gomez bị bắt gặp đi chơi với cả Justin Bieber và Orlando Bloom trong cùng một ngày. Điều này khiến người hâm mộ thắc mắc về mối quan hệ giữa 3 người.

Thứ 7 tuần trước, Selena và Justin bị bắt gặp hẹn hò tại bể bơi khách sạn Montage, Beverly Hills, làm dấy lên tin đồn hai ca sĩ nối lại tình xưa. Nhưng bạn bè chung của cả hai khẳng định với báo chí rằng giờ họ chỉ là bạn. Justin và Selena từng có quá khứ lãng mạn nhưng họ có những suy nghĩ khác nhau, và tốt nhất quan hệ nên dừng ở mức bạn bè.

Không chỉ công khai hẹn hò tại nơi công cộng, Selena Gomez và Justin Bieber còn dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. 

Tờ E! News đưa tin sẽ không có chuyện Selena và Justin “yêu lại từ đầu”, hoặc ít nhất có Selena không muốn thế. Buổi tối cùng ngày, ca sĩ 22 tuổi đã bị bắt gặp ăn tối tại nhà riêng Orlando Bloom cùng vài người bạn. Bọn họ chỉ rời nhà diễn viên Mỹ khi đêm đã khuya.

Cuộc hẹn giữa Selena Gomez và Orlando Bloom khiến người hâm mộ nghi ngờ về khả năng cô sẽ tái hợp cùng giọng ca Baby.

Có tin Selena cố tình qua lại với Orlando để khiến Bieber khen tỵ, nhưng nhiều khả năng đây chỉ là tin đồn. Ca sĩ Disney và đàn anh đã là bạn thân hơn một năm nay, và tối đó Selena không đến nhà diễn viên Lords of the Ring một mình. Năm ngoái cũng đã có tin đồn giọng ca Good for You hẹn hò diễn viên Anh để trả thù việc Justin tán tỉnh người mẫu Victoria’s Secret Miranda Kerr - vợ cũ Orlando. Selena và Orlando đều đã đính chính rằng họ chỉ là bạn tốt.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm