Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hé lộ về quá khứ mắc bệnh nan y

Giọng ca "Good For You" bất ngờ trải lòng về quãng thời gian ở ẩn chống chọi với bệnh lupus ban đỏ.

Là nhân vật trang bìa của Billboard số tới, Selena chia sẻ với người hâm mộ về các vấn đề sức khỏe cô đang phải đối mặt, trong đó có căn bệnh lupus.

Đầu năm nay, Selena bị cánh săn ảnh chụp được  hình cô tại trung tâm phục hồi chức năng Arizona, làm dấy lên tin đồn ca sĩ Good For You sử dụng chất gây nghiện và phải đi cai. Đến tận bây giờ, Selena mới dũng cảm trải lòng về căn bệnh.

Chính căn bệnh hiểm nghèo trước đây đã trở thành cảm hứng cho album mới ra mắt của Selena với tựa đề Revival

“Tôi bị chuẩn toán mắc lupus và đã phải hóa trị, đó là lý do tôi đến trung tâm phục hồi Arizona. Lupus là bệnh nguy hiểm, bạn có thể bị đột quỵ bất cứ lúc nào. Giới truyền thông đã thêu dệt nhiều chuyện không đúng. Tôi đã muốn hét lên rằng họ là lũ khốn, tôi thì đang đau đớn hóa trị. Tôi đã rất tức giận, cảm giác rất tệ khi đi đâu cũng bị mọi người nhòm ngó, và bạn biết thừa họ đang xì xào cái gì. Tôi nhốt mình trong phòng cho đến khi hoàn toàn tự tin”.

Tham dự talkshow The Ellen DeGeneres Show thứ 6 vừa qua, ca sĩ 24 tuổi cũng chia sẻ thêm về căn bệnh lupus: “Tôi biết mình bị lupus cách đây 3 năm, tôi không hiểu gì về nó và đã giấu mọi người. Lupus là bệnh tự miễn dịch mãn tính nên tôi sẽ phải sống với nó cả đời. Nhưng nếu biết cách chăm sóc bản thân, bạn sẽ ổn thôi”.

Selena còn trải lòng về chuyện tình cảm sau khi chính thức chia tay Justin Bieber cô đã có vài lần hẹn hò bí mật để quên đi tình cũ. Ngay sau đó, MC Ellen hóm hỉnh dò hỏi liệu người mà Selena đang tìm hiểu có phải là bạn của DJ Clavin Harris - bạn trai của cô bạn thân Taylor Swift hay không. 

Trước câu hỏi hóc búa bất ngờ được đưa ra, cựu công chúa Disney không khỏi đỏ mặt bối rối và nhanh chóng phủ nhận. Cô chia sẻ không muốn hẹn hò với người trong làng giải trí sau những đổ vỡ tình cảm đã qua.  

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm