Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez bị tai nạn xe hơi trên phố vì paparazzi

Chiếc xe BMW SUV của nữ ca sĩ bị móp nhẹ ở đuôi sau khi đụng phải chiếc xe hơi đỗ phía sau.

Chiều 3/8, Selena Gomez có hẹn ăn trưa với một vài người bạn ở Studio City, California, Mỹ. Sau khi ăn trưa xong, Selena Gomez lái xe rời đi. Tuy nhiên, trong lúc lùi xe, cô đã va chạm với một chiếc xế hộp phía sau.

Thông tin từ trang TMZ cho biết, chiếc BMW SUV của Selena bị móp nhẹ ở phía đuôi. Cô cũng đã chủ động nói chuyện với chủ của chiếc xe bị đâm, nên họ không gọi cảnh sát.

Sau đó, người đẹp 22 tuổi cũng chia sẻ về vụ tai nạn với người hâm mộ trên trang cá nhân. Selena Gomez giải thích, nguyên nhân vụ tai nạn là do sự xuất hiện của paparazzi: "Tôi nhìn thấy vài người đàn ông với máy ảnh trên tay và đi với tốc độ rất nhanh".

Selena hẹn hò cùng một số người bạn hôm 3/8.
Người đẹp cười tươi sau vô lăng.

Trước đó, nguồn tin từ HollywoodLife.com cho biết, sau vụ ẩu đả giữa bạn trai cũ Justin Bieber với tài tử Orlando Bloom, Selena đã chủ động nhắn tin, thay mặt Justin xin lỗi nam diễn viên.

Orlando Bloom gây gổ với Justin Bieber

Vô tình chạm mặt trên hòn đảo xinh đẹp Ibza ở Địa Trung Hải, chàng tài tử Hollywood và "hoàng tử nhạc pop" đã có cuộc đấu khẩu gay gắt ngay giữa nơi công cộng.

"Selena tâm sự với Orlando rằng cô rất thất vọng với cách cư xử của tình cũ. Tất nhiên nam tài tử rất ủng hộ cô và họ coi nhau như những người bạn tốt. Orlando còn khuyên nữ ca sĩ 22 tuổi hãy chăm lo và yêu thưởng bản thân mình trước tiên" - nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, Selena đã gặp phải vụ va chạm nhẹ trong lúc lùi xe.
Chiếc xe màu đen của cô bị móp nhẹ phía đuôi.

Trong khi đó, về phía người đẹp Miranda Kerr, cô cảm thấy xấu hổ trước hành động không ra gì của hai người đàn ông ở chốn đông người. Một nguồn tin thân cận với chân dài cho biết, Miranda chỉ muốn quên đi mọi chuyện.

Miranda Kerr xấu hổ vì vụ xô xát của chồng cũ

Vợ cũ của Orlando Bloom được cho là nguyên nhân khiến anh tung ra cú đấm với nam ca sĩ trẻ Justin Bieber trong vụ xô xát mới đây.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm