Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber ôm hôn gái lạ trên du thuyền

Sau vụ ẩu đả với tài tử Orlando Bloom tại một nhà hàng trên đảo Ibiza, chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật lại bị bắt gặp tình tứ với một cô gái lạ.

Orlando Bloom gây gổ với Justin Bieber

Vô tình chạm mặt trên hòn đảo xinh đẹp Ibza ở Địa Trung Hải, chàng tài tử Hollywood và "hoàng tử nhạc pop" đã có cuộc đấu khẩu gay gắt ngay giữa nơi công cộng.


Nổi tiếng với lối sống ăn chơi, tiệc tùng và đặc biệt luôn có các người đẹp bên cạnh, các chuyến đi nghỉ dưỡng của Justin Bieber luôn được cánh săn ảnh theo sát. Hôm tối thứ năm vừa qua, "hoàng tử nhạc pop" bị bắt gặp đang tán tỉnh một cô gái xinh đẹp trên boong tàu.
Dường như vụ ẩu đả với Orlando Bloom trước đám đông không làm ảnh hưởng đến cuộc du hí trên đảo Ibiza của Justin Bieber. Mặc dù trước đó Justin chơi trò trẻ con bằng cách đăng ảnh Orlando khóc để chế giễu nam tài tử này.

Xem thêm: Justin Bieber mỉa mai Orlando Bloom bằng ảnh khóc 

Giọng ca Baby và cô gái lạ tình tứ ôm hôn nhau.
Sau khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber thường xuyên cặp kè, tiệc tùng thác loạn bên những cô gái nóng bỏng. Cô gái bí ẩn này chưa từng xuất hiện bên cạnh "hoàng tử nhạc pop" trước đó.
Sáng sớm hôm sau, khi cô gái tỉnh dậy, Justin vẫn lười biếng ngủ trên nóc du thuyền sang trọng.
Anh tỏ ra mệt mỏi, phờ phạc khi tỉnh dậy.
Cô gái bí ẩn của Justin Bieber sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng khá chuẩn.
Du thuyền sang trọng, đẳng cấp của Justin Bieber. Trước đó, nữ diễn viên Michelle Rodriguez và cô người mẫu trẻ Shanina Shaik cũng gia nhập bữa tiệc trên du thuyền cùng anh chàng. 

M.Đ

Bạn có thể quan tâm