Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez bị bắt gặp tình tứ với ‘trai lạ’

Ngôi sao một thời của Disney thân mật bên người mới, làm dấy lên tin cho rằng cô đã quyết tâm dứt khoát tình cũ Justin Bieber.

Tin đồn Selena Gomez cặp kè bên người mới bắt đầu bùng phát khi cô nàng bị bắt gặp đang đi chơi cùng một người đàn ông lạ mặt trên chiếc du thuyền tại Saint Tropez. Người đẹp 22 tuổi không những trò chuyện rất vui vẻ mà còn dựa lưng tình tứ vào người anh chàng kia.

Selena Gomez thoải mái dựa đầu vào "trai lạ".

Nhân vật này sau đó được tiết lộ là Tommy Chiabra, một trong những người sáng lập nên công ty chuyên cho thuê du thuyền hoàng gia. Cha của Tommy vốn là chủ sở hữu chiếc du thuyền hạng sang mà Selena Gomez từng thuê cho sinh nhật trước đó của cô.

Chưa hết, trước đó khoảng một tuần, cư dân mạng cũng có dịp xôn xao khi anh chàng siêu mẫu đẹp trai Andre Hamann công khai tán tỉnh Selena Gomez trên cả Twitter lẫn Instagram. Andre thậm chí còn quay cả một video clip cảnh anh chơi đàn với những giai điệu hết sức ngọt ngào để gửi tặng nữ ca sĩ. Bên cạnh công việc người mẫu, Andre Hamann còn là chủ một thương hiệu thời trang có tên Haze & Glory.

Trước đó, nữ ca sĩ của Who Says còn bị tấn công
Trước đó, nữ ca sĩ của Who Says còn bị tán tỉnh bởi người mẫu Andre Hamann.

Liên tục dính vào những tin đồn tình ái với “trai lạ”, có lẽ cuối cùng Selena Gomez cũng đã quyết tâm thoát khỏi mối quan hệ đầy phức tạp và scandal với anh chàng Justin Bieber tai tiếng.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm