Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Selena Gomez đã bơm ngực

Xuất hiện trên đường phố New York hôm thứ tư với vòng một to bất thường, nữ ca sĩ xinh đẹp bị nghi ngờ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Chiều thứ tư (9/7), Selena Gomez bị cánh săn ảnh bắt gặp khi vừa rời khỏi một nhà hàng ở thành phố New York. Mặc dù đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm với Justin Bieber, giọng ca Love you like a love song xuất hiện khá tươi tắn. Selena Gomez ngay lập tức gây chú ý với đôi gò bồng đảo to bất thường. Diện chiếc áo tank-top màu đen, mỏng manh và "quên" áo ngực, vòng một của nữ ca sĩ gần như hiện lên rõ mồn một sau lớp áo mỏng.

Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn Selena đã bơm ngực. Điều này không phải không có cơ sở bởi trước đó, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ tiết lộ, cô nàng đang hỏi ý kiến bạn bè về chuyện nâng ngực nhằm giữ chân anh người yêu đào hoa Justin Bieber. Nguồn tin cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ 21 tuổi luôn cảm thấy áp lực vì những cô nàng Justin cặp kè đều có bộ ngực hấp dẫn.

Sau nhiều lần hợp tan - tan hợp, hồi đầu tháng 6, Selena và Justin đã quay về bên nhau. Tuy nhiên, theo trang Dailymail, mối quan hệ của họ lại đang bất hòa. Nhưng Selena không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc, cô đang tập trung cao độ cho những dự án mới.

Về phía Justin, mới đây, anh cũng đã nhận được phán quyết của tòa liên quan đến vụ ném trứng gà vào nhà hàng xóm. Theo đó, giọng ca Boyfriend phải bồi thường gần 90.000 USD, dự khóa học kiểm soát giận dữ hàng tuần (trong 12 tuần) và bị quản chế 2 năm. 

Selena xuất hiện trên phố với vòng một to bất thường.
Hình ảnh này làm dấy lên tin đồn cô nàng đã bơm ngực.
Selena vẫn tươi tắn dù có tin đồn chuyện yêu đương của cô lại đang lục đục.
Hình ảnh trước đây cho thấy vòng một của Selena khá vừa vặn.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm