Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez bán biệt thự từng bị fan đột nhập

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ muốn bán căn nhà từng mua cách đây 3 năm với giá hời hơn 1 nửa giá trị khi mua.

Giọng ca Come And Get It đang rao bán căn nhà ở Tarzana, California với giá 3,49 triệu USD. Trước đó vào năm 2011, cô mua nó với giá 2,17 triệu USD. Căn biệt thự có 6 phòng ngủ và 8 phòng tắm với nội thất và cửa sổ theo kiểu Pháp. Xung quanh căn nhà là khu vườn tươi tốt và một bể bơi cùng với một phòng spa, có khu vực riêng để tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Tổng diện tích khu nhà lên đến 6.630 m2 và được miêu tả là một trong những căn biệt thự đẹp nhất vùng.

Biệt thự mới được Selena Gomez rao bán.
Biệt thự mới được Selena Gomez rao bán.

Căn nhà cũng được khen ngợi về hệ thống an ninh được trải dài xung quanh từng ngõ ngách. Tuy nhiên, đây cũng là nơi mà fan cuồng của Selena từng tới nhòm ngó. Hồi tháng 1 đầu năm nay, thành viên trong gia đình Selena phát hiện một thanh niên khoảng 19 tuổi đang rình rập gần ngôi nhà. Anh chàng này sau đó đã bị tuyên phạt 120 ngày trong tù cùng lệnh cấm tới gần Selena ít nhất  140 mét trong vòng 3 năm. Trước đó, Selena từng bị một người đàn ông 48 tuổi bám theo vì khẳng định nữ ca sĩ 21 tuổi là “bạn tâm giao” của mình.

Selena tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards mới đây.
Selena tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards mới đây.

Trong khi đó cách đây không lâu, vào tháng trước Selena vừa tậu căn biệt thự có 5 phòng ngủ ở Calabasas với giá 3,69 triệu USD. Có tin đồn cựu sao Disney mua nhà mới vì muốn chung sống với bạn trai Justin Bieber.

Ngắm căn biệt thự của Selena:

Phòng tắm sang trọng và rộng rãi được bao phủ bởi màu trắng.
Một phòng khách ấm cúng.
Nhà bếp được treo đèn lồng tạo cảm giác ấm áp.
Phòng ngủ ngay gần bể bơi thoáng mát.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm