Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SEA Games ngày 20/8: Đội tuyển TDDC giành HCV

Tối 20/8, các vận động viên gồm Lê Thanh Tùng, Vũ Hưng và Phạm Phước Hưng góp phần giúp đội tuyển thể dục dụng cụ giành HCV nội dung đồng đội nam. Đây là HCV thứ tư của đoàn TTVN.

Thuý Vi: 'Em dành tặng HCV cho chính bản thân mình' Thuý Vi hạnh phúc chia sẻ chiến thắng sau khi đoạt chiếc HCV quý giá đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Thành tích đáng chú ý của Đoàn thể thao Việt Nam tính đến chiều ngày thi đấu 20/8

- 4 HCV: Wushu (Thúy Vi ở nội dung kiếm thuật nữ, và Phương Giang ở nội dung côn thuật nữ), bắn cung (Chu Đức Anh ở nội dung cung 1 dây nam), TDDC (đồng đội nam)

- 3 HCB: Bắn cung (2), điền kinh (1)

- 2 HCĐ: Bắn cung, wushu

Khoảnh khắc wushu nhận 2 HCV đầu tiên cho TTVN Cả 2 VĐV wushu Việt Nam Dương Thuý Vi và Phương Giang hạnh phúc khi được xướng tên nhận HCV tại Đại hội TDTT Đông Nam Á.
Màn trình diễn mang về HCV đầu tiên cho TTVN của Thúy Vi Thúy Vi thực hiện rất tốt bài thi với những động tác xoay người trên không và bật nhảy. Cô giành được 9,67 điểm, qua đó giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam.
  • Đoàn thể thao Việt Nam diễu hành tại lễ khai mạc SEA Games

    Vận động viên có vinh dự cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam là Vũ Thành An. Năm nay, đoàn thể thao Việt Nam với 681 thành viên, đặt mục tiêu xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương. Video: Quý Sáng.

  • Toàn cảnh lễ khai mạc SEA Games 29

    Sau màn thắp đuốc, pháo hoa thắp sáng sân vận động Bukit Jalil trước sự chứng kiến của hơn 80.000 người. Thông điệp của nước chủ nhà Malaysia là đoàn kết, cùng nhau phát triển. Video: Quý Sáng.

  • Lễ khai mạc SEA Games 29 ấn tượng dưới cơn mưa xối xả

    Bộ trưởng thể thao và thanh niên Malaysia Khairy Jamaluddin tuyên bố lễ khai mạc SEA Games 29 để lại ấn tượng mạnh với người hâm mộ Đông Nam Á, dù điều kiện thời tiết xấu.

    Khi lễ khai mạc trên sân Bukit Jalil mới bắt đầu thì mưa ào ạt đổ xuống. Cơn mưa nặng hạt ảnh hưởng lớn đến chất lượng âm thanh và ánh sáng. Ban tổ chức đã cho kéo hệ thống mái che của sân, nhưng chỉ che được một phần khán đài. Trong điều kiện thời tiết không thuận lợi khi mưa ngày càng lớn, các nghệ sĩ vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục nghệ thuật chiêu đãi người hâm mộ dành thời gian đến dự lễ khai mạc. Ảnh: Tiến Tuấn - Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 1
    SEA Games 20/8 anh 2
  • Cổ động viên Việt Nam đội mưa tham dự khai mạc SEA Games 29

    Trước giờ khai mạc SEA Games 29, Kuala Lumpur mưa rất to nhưng vẫn không ngăn được dòng người đổ về sân vận động Bukit Jalil tham dự buổi lễ. Video: Ngọc Nhi.

  • Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29 tốt nhất từ trước tới nay

    Ông Trần Đức Phấn cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, hai vận động viên Vũ Thành An và Phạm Phước Hưng đã có những chia sẻ rất chi tiết trước thềm SEA Games 29.

  • Marathon Việt Nam lại thất bại ở SEA Games

    Các VĐV marathon đã không thể mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam. Ở nội dung của nữ, Hoàng Thị Thanh chỉ cán đích ở vị trí thứ 2, giành HCB. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 3
  • Nữ cung thủ phá kỷ lục SEA Games từng suýt bị loại khỏi đội tuyển

    Xuất sắc đoạt 2 HCB và 1 HCĐ tại SEA Games 29, Châu Kiều Oanh đang là niềm hy vọng của ĐT bắn cung Việt Nam trong tương lai không xa. Video: Trương Khởi - Tùng Lê.

  • U22 Việt Nam chịu bất lợi lớn nếu vào bán kết SEA Games

    Bán kết SEA Games 29 sẽ diễn ra vào ngày 26/8. Với việc đã giành vé, sẽ không bất ngờ nếu Myanmar ngày 21/8 tung ra đội hình toàn dự bị trước chủ nhà Malaysia. Đội hình chính của Myanmar sẽ được nghỉ tới 8 ngày trước bán kết! Nếu so với U22 Việt Nam chỉ được nghỉ vỏn vẹn 2 ngày, chênh lệch tới 6 ngày là một con số quá lớn và bất lợi. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 4
  • Futsal nam Việt Nam thua đậm Thái Lan trong trận ra quân tại SEA Games

    Nhập cuộc khá tự tin tuy nhiên các cầu thủ của Việt Nam đã không vượt qua được đội bóng số một khu vực là Thái Lan và chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1-4.

    Với thể thức đấu vòng tròn tính điểm, thua đội mạnh nhất đồng nghĩa với việc Việt Nam chỉ còn cơ hội giành tấm HCB về cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 5
  • Đội tuyển bóng rổ nam gặp Indonesisa. Khi trận đấu đang ở hiệp 3, ĐT Việt Nam bị dẫn 33-54. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    SEA Games 20/8 anh 6
    SEA Games 20/8 anh 7
  • Ánh Viên: 'Tôi thi 2 nội dung chỉ nhau cách 10 phút'

    HLV Đặng Anh Tuấn đăng ký cho Ánh Viên thi 18 nội dung, trong 6 ngày tranh tài tại SEA Games 29. Trong đó, có 2 nội dung thi chung kết chỉ cách nhau 10 phút.

    "Thật ra tôi không đọc và quan tâm nhiều tới báo chí nên không có cảm thấy bị áp lực. Lúc này, tôi cảm thấy tự tin và đạt 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi thi đấu nhiều nội dung, có nội dung chỉ cách nhau 10 phút. Vì vậy không dám chắc là sẽ đạt thành tích tốt ở tất cả các nội dung nhưng cố gắng đạt chỉ tiêu huy chương", Ánh Viên chia sẻ sau buổi tập cuối cùng tại Học viện D Swimming. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 8
  • Ở trận ra quân đôi nam nữ bóng bàn tại SEA Games 29, Tuấn Quỳnh và Trần Nga đã thua trắng 0-3 trước đối thủ singapore với các tỷ số 11-7, 11-6, 11-8. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 9
    SEA Games 20/8 anh 10
  • Ở nội dung kiếm thuật nữ của môn wushu, Thúy Vi chuẩn bị bước vào thi. Hiện Eyin Phoon (Malaysia) dẫn đầu với 9,63 điểm. Mức điểm khá cao, nhưng theo đánh giá của ban huấn luyện wushu Việt Nam là cơ hội cho Thúy Vi vẫn có.

  • Dương Thúy Vi là đương kim vô địch SEA Games ở nội dung Kiếm thuật nữ trong 2 kỳ liên tiếp 2013 và 2015. Cô cũng là đương kim vô địch Asian Games 2014 nội dung kết hợp Kiếm thuật - Quyền thuật nữ.

    Tại giải vô địch thế giới năm 2013 tại chính Kuala Lumpur, Thúy Vi từng lên ngôi vô địch nội dung Quyền thuật nữ. Cho đến nay, đây vẫn là chức vô địch thế giới duy nhất của cô.

    SEA Games 20/8 anh 11
  • Ở nội dung kiếm thuật của môn wushu, Thúy Vi thực hiện rất tốt bài thi với những động tác xoay người trên không và bật nhảy. Cô giành được 9,67 điểm và vươn lên dẫn đầu.

    SEA Games 20/8 anh 12
  • Dương Thúy Vi giành HCV môn wushu

    Dương Thúy Vi giành HCV với 9,67 điểm, trong khi đó vận động viên chủ nhà Malaysia giành HCB (9,63 điểm), còn HCĐ thuộc về VĐV của Singapore (9,60 điểm). Đây là HCV thứ ba liên tiếp của Dương Thúy Vi khi tham dự các kỳ SEA Games. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 13
    SEA Games 20/8 anh 14
  • Theo đánh giá của ban huấn luyện đội wushu Việt Nam, việc Thúy Vi hơn VĐV chủ nhà 0,04 điểm (9,67 so với 9,63) là điều không đơn giản, trong bối cảnh Malaysia rất quyết tâm thâu tóm HCV. Thúy Vi có bài thi khá tốt, vượt tầm VĐV chủ nhà nên không có cơ hội cho yếu tố khách quan tác động. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 15
  • Ở nội dung bóng bàn đôi nam nữ, cặp Đinh Quang Linh và Hoàng Mai Trang đang dẫn 2-1 đội Malaysia. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 16
    SEA Games 20/8 anh 17
  • Ở nội dung đôi nam nữ của môn bóng bàn, cặp Đinh Quang Linh và Hoàng Mai Trang vào bán kết sau khi thắng chủ nhà Malaysia 3-1. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 18
    SEA Games 20/8 anh 19
  • Ở nội dung côn thuật của môn wuhsu, Trần Xuân Hiệp xoay người và tiếp đất không tốt, nên chỉ giành 8,80 điểm. Sau bài thi côn thuật, tiếp đến là bài thi đao thuật, cộng điểm của hai bài thi để tính thành tích.

  • Khán giả vỗ tay không ngớt với màn trình diễn của Thuý Vi

    Ở nội dung kiếm thuật của môn wushu, Thúy Vi thực hiện tốt bài thi với những động tác xoay người trên không và bật nhảy. Cô giành HCV với 9,67 điểm. Video: Trương Khởi.

  • Hoàng Thị Phương Giang thi nội dung côn thuật nữ với điểm 9,64. Theo ban huấn luyện môn wushu của Việt Nam, nhiều khả năng Phương Giang sẽ có huy chương.

  • Đoàn thể thao Việt Nam có HCV thứ hai

    Sau khi Thúy Vi đem về HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN, đến lượt Hoàng Thị Phương Giang giành HCV ở nội dung côn thuật nữ. Cả hai VĐV giành HCV đều đến từ môn wushu. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 20
  • Hoàng Thị Phương Giang giàng HCV thứ 2 cho thể thao Việt Nam

    Hoàng Thị Phương Giang thi nội dung côn thuật nữ với điểm 9,64, qua đó mang về tấm HCV thứ 2 cho Đoàn thể thao Việt Nam.

  • Dương Thúy Vi: Người ba lần giải cơn khát vàng cho thể thao Việt Nam

    Sau SEA Games 2013 và ASIAD 2014, Dương Thúy Vi một lần nữa trở thành người giải “cơn khát vàng” cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 với tấm HCV wushu nội dung kiếm thuật nữ.

    Trở lại với nội dung kiếm thuật ở SEA Games 29, Thúy Vi thi đấu ở vị trí số 8 trong khi VĐV chủ nhà Eyin Phoon (Malaysia) thi đấu ở vị trí số 5. Sau lượt đấu của mình, Phoon giành được 9,63 điểm. Mức điểm ấy thực sự rất cao trong bối cảnh wushu là môn biểu diễn, mang nặng cảm tính của trọng tài còn Eyin Phoon là VĐV chủ nhà. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 21
  • VĐV Dương Thúy Vi giành HCV ở nội dung kiếm thuật nữ của môn wuhsu. Đây là HCV đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.

    SEA Games 20/8 anh 22

    Thúy Vi giành HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam

    VĐV Dương Thúy Vi giành HCV ở nội dung kiếm thuật nữ của môn wuhsu. Đây là HCV đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia.

  • Thuý Vi: 'Em giành tặng HCV cho chính bản thân mình'

    Thuý Vi hạnh phúc chia sẻ chiến thắng sau khi đoạt chiếc HCV quý giá đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. Video: Trương Khởi.

  • Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết sáng 20/8

    SEA Games 20/8 anh 23

  • Dương Thúy Vi nhận HCV tại SEA Games 29. Đây là kỳ đại hội thứ ba liên tiếp cô giành HCV ở nội dung kiếm thuật. Ảnh: Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 24
    SEA Games 20/8 anh 25
  • Hoàng Thị Phương Giang khiến nhiều người bất ngờ khi giành HCV nội dung côn thuật nữ. Nỗ lực tập luyện giúp cô có thành tích cao nhất tại SEA Games 29. Ảnh: Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 26
    SEA Games 20/8 anh 27
  • Phóng viên Ngân Giang cho biết đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam bị gây áp lực trong trận đấu với chủ nhà Malaysia. Ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam tỏ ra không thua kém đối thủ chủ nhà trong những phút đầu tiên.

    Tuy nhiên, bình luận viên liên tục hô hào cổ động viên Malaysia, khiến các cô gái Việt Nam gặp áp lực tinh thần khá lớn. Nguyệt Nga, Huỳnh Thị Ngoan là những cái tên nổi bật, được hy vọng ghi nhiều điểm cho đội tuyển áo đỏ.

  • Hơn đối thủ 0,01 điểm, Hoàng Thị Phương Giang giành HCV thứ 2

    Hoàng Thị Phương Giang đạt 9,64 điểm đã giành chiến thắng trước Loh Ying Ting (Malaysia) với chêch lệch 0,01 điểm, qua đó, mang về tấm HCV thứ 2 cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 ở nội dung côn thuật.

    Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Loh Ying Ting của Malaysia thi đấu dưới sức. Dù có lợi thế sân nhà, Ting chỉ được 9,63 điểm, kém đúng 0,01 điểm so với Hương Giang và chấp nhận tấm HCB. Ảnh: Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 28
  • Huy chương đầu tiên cho bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 29

    Bóng bàn Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn trước những vận động viên gốc Hoa của Singapore và chấp nhận dừng bước ở bán kết và chỉ giành được HCĐ đôi nam nữ.

    Cặp Mỹ Trang Quang Linh bước vào trận bán kết gặp đối thủ Singapore rất mạnh là Pang Xue Jie - Yu Mengyu. Linh - Trang đã ngậm ngùi thua cuộc với tỉ số 0-3 với các set 8-11, 6-11 và 9-11.

    Đây là một kịch bản rất giống 2 năm về trước dành cho cặp đôi Đinh Quang Linh - Mai Hoàng Mỹ Trang, thắng nhọc nhằn Malaysia và để thua Singapore chấp nhận tấm HCĐ. Và tại SEA Games 29 năm nay, cặp đôi của Đinh Quang Linh - Mai Hoàng Mỹ Trang đã có chiến thắng đầu tiên trước đội cặp đôi của đội chủ nhà để góp mặt vào trận bán kết và cũng thua một cặp đôi Singapore, nhận HCĐ. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 29
  • Bóng rổ nữ Việt Nam thua đậm Malaysia

    Khác biệt về đẳng cấp, tuyển Việt Nam đã thất bại với tỷ số 54-88 trước đội chủ nhà Malaysia, ở lượt trận đầu tiên môn bóng rổ nữ SEA Games 29 vào trưa 20/8.

    Tuyển Việt Nam ghi điểm trước nhưng họ nhanh chóng bị đối thủ lấn lướt. Các VĐV Malaysia có thể hình tốt hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và trình độ cao hơn. Họ có rất nhiều phương án ghi điểm, đặc biệt là những cú ném ở vòng ngoài ghi 3 điểm rất ấn tượng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    SEA Games 20/8 anh 30
  • Huỳnh Ngọc Tân hạ knock-out võ sĩ Campuchia ngay trong hiệp 1 sau khi thi đấu chỉ hơn 1 phút ở hạng cân 46-49 của môn boxing. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 31
    SEA Games 20/8 anh 32
  • Futsal Thái Lan thua sốc

    Cơ hội giành HCV môn futsal nam lại sáng với đội tuyển Việt Nam khi ở trận đấu thứ 2 của mình, tuyển futsal nam Thái Lan nhận thất bại sốc 2-4 trước Indonesia. Sau khi bị dẫn 1-3, Thái Lan dồn lên chơi power play khi thời gian của hiệp 2 còn chừng 5 phút và gỡ lại 1 bàn sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Tuy nhiên, việc cả 5 cầu thủ dâng cao tìm bàn gỡ khiến đội bóng xứ Chùa vàng nhận thêm bàn thua ở phút cuối và chấp nhận thất bại 2-4.

    Trước đó ở trận ra quân, tuyển futsal nam Việt Nam từng thua 1-4 trước Thái Lan.

  • Wushu có nhiều cơ hội giành thêm HCV

    Ở nội dung nam đao và nam côn, hai VĐV của Việt Nam, Phạm Quốc Khánh và Cao Khắc Đạt đã hoàn thành bài thi nam đao với số điểm rất cao, cùng 9.66. Tuy nhiên, cả hai vẫn có số điểm thấp hơn võ sĩ Thein Than Oo của Myanmar 0.01 điểm. Nội dung này vẫn còn bài thi nam côn chưa thi đấu. Ảnh: Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 33
    SEA Games 20/8 anh 34
  • Ở trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar đang diễn ra ở những phút đầu hiệp 2, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã để đối phương gỡ hòa 1-1. Hải Yến là người đã mở tỷ số ở phút 18.

    SEA Games 20/8 anh 35
  • BÓNG BÀN - Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga vào bán kết

    Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga đã đánh bại đôi chủ nhà Ho Ying/Lee Rou You để giành vé vào bán kết chạm trán cặp ứng viên vô địch Yu Mengyu/Feng Tian Wei (Singapore). Như vậy, bóng bàn Việt Nam đã chắc chắn có huy chương ở nội dung đôi nữ.

  • BÓNG ĐÁ NỮ - Tuyển Việt Nam vượt lên dẫn Myanmar 2-1

    Phút 73, Bích Thùy với cú sút xa đẹp mắt giúp tuyển nữ Việt Nam vượt lên dẫn Myanmar với tỷ số 2-1. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 36

  • BÓNG ĐÁ NỮ - Tuyển Việt Nam có thêm bàn thắng

    Phút 82, từ quả ném biên của đồng đội, Huỳnh Như khống chế khéo léo trước khi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Myanmar, nâng tỷ số lên 3-1. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 37
     
  • HUY CHƯƠNG VÀNG

    Vận động viên Chu Đức Anh là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào vòng chung kết nội dung cung 1 dây, đối đầu với cung thủ nước chủ nhà Malaysia Muhammad Akmal Nor Hasrin. Anh liên tục xuất sắc đạt điểm tuyệt đối và giành chiến thắng chung cuộc 6-2. Đây là HCV đầu tiên của tuyển bắn cung Việt Nam và cũng là HCV đầu tiên nội dung cung 1 dây nam. Ảnh: Ngân Giang.

    SEA Games 20/8 anh 38
     
  • Đức Anh ăn mừng chiến thắng trong vòng tay đồng đội. Video: Ngân Giang.

  • WUSHU - Thục Anh mang về tấm HCĐ

    Ở nội dung nam quyền nữ, Nguyễn Thục Anh giành HCĐ sau các võ sĩ của Malaysia (9,66 điểm) và Myanmar (9,64 điểm). Ảnh: Hải An.

    SEA Games 20/8 anh 39
    SEA Games 20/8 anh 40
  • BÓNG ĐÁ NỮ - Tuyển Việt Nam đánh bại Myanmar 3-1

    Thầy trò HLV Mai Đức Chung xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Myanmar với tỷ số 3-1 để tiếp tục tiến bước vững chắc trên con đường chinh phục tấm huy chương vàng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 41
  • HLV tuyển nữ Việt Nam tiết lộ bí quyết chiến thắng

    Đánh giá về kết quả chiều 20/8, ông Mai Đức Chung cho rằng các học trò đã giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Ông nói: “Không phải tự khen nhưng trận này, tuyển Việt Nam đã có đấu pháp hợp lý. Chúng tôi biết Myanmar đá rất bốc trong hiệp 1, họ nôn nóng muốn ăn ngay từ đầu. Vì thế đội cố gắng ghìm họ lại, giảm nhịp độ trận đấu. Hiệp 2, Việt Nam thay người hợp lý, tấn công nhiều ở biên nên tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn”.

    SEA Games 20/8 anh 42
  • CĐV phủ đỏ khán đài cổ vũ tuyển nữ Việt Nam

    Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận ra quân, rất nhiều CĐV đã có mặt tại UM Arena để tiếp sức cho đội tuyển nữ Việt Nam ở trận gặp Myanmar. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    SEA Games 20/8 anh 43
    SEA Games 20/8 anh 44
  • CĐV Việt Nam áp đảo Philippines trên sân Shah Alam

    Trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Philippines trên SVĐ Shah Alam, rất đông khán giả Việt Nam có mặt từ khá sớm để cổ vũ đội tuyển. Video: Trương Khởi - Ngọc Nhi.

  • U22 Việt Nam bước vào trận thứ 3 ở bảng B

    U22 Việt Nam gặp U22 Philippines ở lượt trận thứ 3 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 lúc 19h45. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng là giành trọn 3 điểm để giữ ngôi đầu bảng, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé bán kết. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 45
  • Hạ Myanmar, Việt Nam hẹn Thái Lan ở 'chung kết' bóng đá nữ

    Tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games năm nay nhiều khả năng sẽ được định đoạt ở ngay lượt trận tiếp theo, khi tuyển Việt Nam đụng độ Thái Lan.

    Với thắng lợi 3-1 trước Myanmar, tuyển nữ Việt Nam tạm thời trở lại ngôi đầu bảng. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ là Thái Lan. Trận đấu ngày 22/8 nhiều khả năng sẽ quyết định tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games năm nay. Ảnh: Tiến Tuấn.

    SEA Games 20/8 anh 46
  • Công Phượng mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 38

    Tiền đạo Công Phượng thực hiện pha đi bóng trong vòng vây của 3 hậu vệ Philippines, sau đó dứt điểm quyết đoán góc hẹp mở tỷ số cho U22 Việt Nam ở phút 38. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 47
  • Công Phượng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games

    Cùng với Aung Thu của U22 Myanmar, tiền đạo Công Phượng đã có 4 lần sút tung lưới đối phương ở SEA Games 29. Hai cầu thủ này hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của môn bóng đá nam tại đại hội thể thao khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 48
  • U22 Việt Nam dẫn U22 Philippines 2-0

    Ở phút 45, Văn Thanh dứt điểm trong khu vực cấm địa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam. Đây cũng là tỷ số sau hiệp 1 gặp U22 Philippines tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 49

     

  • Phóng viên Nguyễn Đăng cho biết đội tuyển futsal nam của Việt Nam đang bị chủ nhà Malaysia dẫn 1 bàn. Đây là trận thứ hai vòng bảng của futsal Việt Nam. Ở trận ra quân, ĐT futsal Việt Nam thua 1-4 trước Thái Lan.

  • U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 50

    Tiền vệ Tuấn Anh thực hiện đường chọc khe cho Văn Toàn băng xuống dứt điểm kỹ thuật giúp U22 Việt Nam gia tăng cách biệt lên thành 3-0.

  • Tuyển futsal Indonesia hạ gục Thái Lan

    Bất ngờ lớn đã diễn ra tại môn futsal nam SEA Games 29 khi tuyển Indonesia đánh bại Thái Lan với tỷ số 4-2. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch trở nên rất khó lường.

  • Bàn thắng hài hước của U22 Thái Lan trước U22 Campuchia

    Cầu thủ số 13 Phicha Au-Tra ập vào sau pha phát bóng lên của thủ môn đối phương, bóng may mắn bật ngược về sau và trở thành bàn mở tỷ số.

  • U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 88

    Sau pha phối hợp tấn công bên cánh phải, Hồ Tuấn Tài đón đường chuyền thuận lợi và dứt điểm thành bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Philippines.

  • Đội tuyển thể dục dụng cụ giành HCV đồng đội nam

    Các vận động viên gồm Lê Thanh Tùng, Đỗ Vũ Hưng và Phạm Phước Hưng góp phần giúp đội tuyển thể dục dụng cụ giành HCV nội dung đồng đội nam.

    SEA Games 20/8 anh 50
    SEA Games 20/8 anh 51
    SEA Games 20/8 anh 52
    SEA Games 20/8 anh 53
  • U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Philippines

    Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn và Tuấn Tài giúp U22 Việt Nam có trận thắng "4 sao" trước U22 Philippines ở bảng B môn bóng đá nam. Đáng chú ý, cả 4 bàn thắng này đều rất "mãn nhãn". Ảnh: Tùng Lê.

    SEA Games 20/8 anh 54


Nhóm PV (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm