Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Se7en bị nhốt tù quân sự vì trốn trại đi massage

Nam ca sĩ đình đám của Kpop và Sangchu – thành viên nhóm Mighty Mouth cùng 5 người nổi tiếng khác dính vào scandal đi massage trong thời gian làm nghĩa vụ quân sự vừa bị công bố mức án phạt.

Se7en bị nhốt tù quân sự vì trốn trại đi massage

Nam ca sĩ đình đám của Kpop và Sangchu – thành viên nhóm Mighty Mouth cùng 5 người nổi tiếng khác dính vào scandal đi massage trong thời gian làm nghĩa vụ quân sự vừa bị công bố mức án phạt.

Cuối tháng 6 vừa qua, showbiz Hàn dậy sóng vì scandal trốn trại đi massage của các sao nam Hàn khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điển hình trong số này là nam ca sĩ Se7en – mỹ nam Kpop nổi tiếng và Sangchu – thành viên nhóm Mighty Mouth. Vụ việc gây ra sự phẫn nộ trong công chúng và dư luận đã lên tiếng yêu cầu xử lý thật nghiêm các anh lính nổi tiếng này.

Se7en và Sangchu bị phóng viên bắt quả tang đi mát xa trong khi đang làm người lính.

Mới đây, sau một thời gian điều tra Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vừa ra thông báo Se7en và Sangchu cùng 5 ngôi sao khác sẽ bị trừng phạt vì hành vi sai trái của họ, đồng thời công bố việc bãi bỏ chế độ vị trí lính dành cho người nổi tiếng. Cuối cùng, Bộ Quốc phòng cũng ra quyết định thống nhất của họ.

Riêng 2 anh lính Se7en và Sangchu đã rời doanh trại mà không được phép để đi massage trá hình bị kết án 10 ngày trong nhà tù quân sự. 5 tân binh nổi tiếng khác bị kết án 4 ngày tù quân sự vì sử dụng điện thoại di động. Cuối cùng là một người bị phạt bị 10 ngày tù treo trong phòng giam vì ra ngoài để xem phim trong nhiều giờ đồng hồ liền.

Vụ bê bối lớn ảnh hưởng nặng tới hình ảnh Se7en đã gây dựng trong suốt hơn 10 năm qua.

Người đại diện của Bộ Quốc phòng tiết lộ toàn bộ quá trình điều tra: “Hai người lính đầu tiên (Se7en và Sangchu) đã đi ra ngoài để massage sau buổi hòa nhạc của họ. Họ đi đến một phòng xoa bóp Trung Quốc và sau đó đi sang một cửa hiệu massage Thái. Do các cơ sở này đã đóng cửa nên họ đã đi đến 2 cơ sở massage khác vẫn mở muộn vào ban đêm. Tuy nhiên, họ đã quay ra ngay lập tức sau khi nhận ra nơi này nhạy cảm. Chúng tôi nhận thấy rằng họ chỉ có ý định massage bình thường và không có ý định tham gia vào tệ nạn mại dâm. Tuy nhiên, chúng tôi kết án họ vì đã phá vỡ các quy tắc không mặc đồng phục quân sự cũng như rời khỏi doanh trại mà không được phép”.

Mới nhập ngũ từ tháng 3, với bê bối này, Se7en bị mất đi khá nhiều fan và rất có thể là trở ngại lớn cho anh khi xuất ngũ, quay lại showbiz.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm