Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!'

Tối qua, Ronaldinho vừa thừa nhận anh rất thích chơi cho The Blues của ông thầy cũ Scolari.

"Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!"

(Zing) – Tối qua, Ronaldinho vừa thừa nhận anh rất thích chơi cho The Blues của ông thầy cũ Scolari.

`Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!`

Sau 2 mùa bóng thất bại, Ronaldo liệu có nói lời tạm biệt với sân Nou Camp? (Ảnh: Dailymail)

Ngôi sao bị thất sủng tại Barca nói bóng gió: “Thật kỳ lạ là Big Phil đang để ý đến chuyện ký kết với tôi. Ông ấy là một HLV xuất sắc.”

Ronnie dành cho thầy cũ những lời “có cánh”: “Tôi rất kính trọng Scolari bởi tôi biết ông từ khi mình còn nhỏ và lúc ấy, ông đang dẫn dắt CLB Gremio. Sẽ thật tuyệt nếu có cơ hội làm học trò của ông lần nữa. Chúng tôi đã cùng tận hưởng vinh quang ở World Cup 2002 và tôi không bao giờ quên giây phút đó.”

Cựu HLV của ĐT Bồ Đào đã “rinh” được tiền vệ Deco về thành London với giá 8,3 triệu bảng. Như đồng đội cũ, Ronnie cũng nằm trong danh sách đen của sân Nou Camp sau hai mùa bóng thất bại cùng những lời chê bai về lối sống tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Trước đó, “Ro vẩu” từng góp phần đem về cho đội bóng xứ Catalan hai danh hiệu vô địch La Liga và một cúp Champions League. Anh cũng hai lần được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm” của FIFA hồi 2005 và 2006 .

Ronnie không thi đấu kể từ tháng 3 và hiện đang tập luyện trở lại sau khi bình phục chấn thương đùi; khá nhiều người lên tiếng chỉ trích về thân hình có dấu hiệu phì ra của anh.

`Sẽ thật tuyệt nếu về Chelsea!`

"Ro vẩu" đang tích cực tập luyện để lấy lại phong độ cũ. (Ảnh: Stuff)

Tiền vệ 28 tuổi này đang “nhăm nhe” tham gia Olympics Bắc Kinh cùng ĐT quốc gia vào tháng tới dù Barca có phản đối.

Với Ronnie, “một trong những mục tiêu của tôi là đến Thế Vận Hội và tôi đang chuẩn bị cho giải đấu này. Tôi chưa bàn bạc gì với CLB hết. Lúc này, tôi muốn tập trung mọi suy nghĩ vào chuyện lấy lại phong độ. Khi có cơ hội, tôi sẽ nói chuyện cùng BHL đội bóng.

Giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi vẫn chưa đến. Mơ ước giành nhiều danh hiệu hơn nữa trong màu áo Brazil đang thúc đẩy tôi tiến lên. Tôi chưa già và còn nhiều cơ hội phía trước.”

Lúc được hỏi về nickname “Ông vua chơi đêm”, Ronnie trả lời: “Tôi đã từng như thế nhưng không gặp rắc rối gì về chuyện đó. Khi không có danh hiệu nào, mọi người lại bắt đầu “vạch lá tìm sâu” thôi mà. Cuộc sống độc thân không hề gây trở ngại cho sự nghiệp sân cỏ của tôi.”

Tin liên quan:

>> Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

>> Ronaldinho nói "không" với Manchester City

>> Big Phil muốn Ronaldinho

>> Man xanh "hét giá" cho Ronaldinho

>> Ronaldinho từ chối Galaxy

Tram

Theo The Sun

Theo The Sun

Bạn có thể quan tâm