Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẻ chia xuân ngọt ngào 2013 cùng Alpenliebe

Trong clip “bật mí” chuyện tình, chàng ca sĩ Ông Cao Thắng dù đã “cố gắng hết sức” vẫn không thể tỏ tình thành công với nàng Đông Nhi xinh đẹp.

Sẻ chia xuân ngọt ngào 2013 cùng Alpenliebe

Trong clip “bật mí” chuyện tình, chàng ca sĩ Ông Cao Thắng dù đã “cố gắng hết sức” vẫn không thể tỏ tình thành công với nàng Đông Nhi xinh đẹp.

Cuối cùng anh chàng đã tìm thấy một cách gửi lời yêu hết sức độc đáo và ý nghĩa. Đó chính là những tấm thiệp online xinh xắn từ sân chơi Cùng Alpenliebe sẻ chia xuân ngọt ngào 2013.

Còn gì tuyệt vời hơn một lời yêu thương, lời bày tỏ gửi đến “nửa kia” của bạn trong khoảnh khắc xuân thiêng liêng, hòa cùng ngày lễ Tình nhân ngọt ngào sắp đến. Những tấm thiệp online đang ngày được giới trẻ ưa chuộng, có thể giúp kết nối những trái tim yêu bất kể khoảng cách, bất kể thời gian, mà vẫn giữ vẹn nguyên thông điệp ý nghĩa.

 

Sau khi đăng nhập vào website: http://alpenliebe.vn/, chỉ vài thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một món quà đáng yêu gửi đến “người ấy”, khiến người ta mỉm cười hạnh phúc một sáng mùa xuân. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trúng những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn: cặp điện thoại Sony Ericson Tipo để tha hồ chuyện trò với người yêu, những bộ áo đôi dễ thương cùng “diện” đi chơi tết, và những phần quà ngọt ngào từ Alpenliebe.

 

Phần thưởng cho thiệp ecard ngọt ngào nhất: 1 cặp Sony Tipo.

Không chỉ dành riêng cho “người ấy”, bạn còn có thể gửi những lời chúc năm mới, lời cảm ơn, lời tri ân đến bạn bè, các thành viên gia đình, thầy cô, những người bạn yêu thương nhất. Khi quĩ thời gian trở nên hạn hẹp, khi những ngày cuối năm thêm tất bật bộn bề, những tấm thiệp online là cách tuyệt vời để bày tỏ sự quan tâm của bạn đến với những người thân yêu.

 

Cuối cùng thì anh chàng Ông Cao Thắng cũng đã thành công trong việc làm “rung rinh” trái tim công chúa Đông Nhi rồi. Nếu bạn cũng đang hồi hộp và muốn bày tỏ, không còn dịp nào tốt hơn không khí xuân rộn rã và giây phút Valentine ngọt ngào. Đừng chờ đợi nữa, những tấm thiệp online đã sẵn sàng gửi trao, giúp bạn tận hưởng một mùa xuân ngọt ngào, lãng mạn và đầy ý nghĩa.

Hãy truy cập website www.alpenliebe.vn và mang đến nụ cười cho những người bạn yêu thương nhất! Chương trình diễn ra từ ngày 28/1 đến 14/2.

Tư liệu: Alpenliebe

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm