Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SCTV mời sao TVB giao lưu cùng sinh viên Việt Nam

Ngày 21/4, sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM đã được tiếp đón dàn sao TVB gồm diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Hoa Hậu Hong Kong Trần Khải Lâm.

Tiếp nối sự kiện “Kết nối tầm nhìn 2017”, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) đã phối hợp với đài TVB tổ chức buổi giao lưu thân mật giữa 3 ngôi sao gồm: Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm cùng hàng trăm sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Hoạt động này nằm trong chuyến thăm và giao lưu với khán giả Việt Nam của ba diễn viên nổi tiếng được thực hiện bởi kênh SCTV9 - với mong muốn đưa các thần tượng TVB đến gần hơn với khán giả Việt, cũng như lan toả những ảnh hưởng tích cực của sao TVB đến cộng đồng người hâm mộ ở nhiều lứa tuổi. Trước đó vào sáng 20/4, cả ba ngôi sao đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất và có buổi ra mắt báo chí vào buổi chiều cùng ngày.

SCTV anh 1
Buổi trò chuyện giao lưu diễn ra tại hội trường Đại học Sân khấu Điện ảnh với sự tham gia của dàn sao TVB và hàng trăm sinh viên.

 

Buổi giao lưu giữa dàn sao Hoa ngữ và các bạn sinh viên nhanh chóng trở thành cuộc trò chuyện gần gũi giữa những người có cùng niềm đam mê làm nghệ thuật. Với góc nhìn của người đi trước, Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Trí Văn và Trần Khải Lâm lần lượt chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi mới vào nghề, những khó khăn phải vượt qua, cũng như niềm vui và kinh nghiệm gặt hái được trên hành trình theo đuổi đam mê.

SCTV anh 2
Sinh viên hào hứng giao lưu cùng các nghệ sĩ của đài TVB.

 

Nói đến kinh nghiệm diễn xuất, Huỳnh Hạo Nhiên và Huỳnh Trí Văn khiến cả khán phòng trầm trồ khi mỗi người đã bỏ túi trên dưới 40 bộ phim và hàng loại giải thưởng danh giá.

Trong khi đó, Trần Khải Lâm lại gây ấn tượng mạnh về hình ảnh một cô gái nhỏ bé đầy nghị lực. Chỉ với 3 năm làm nghệ thuật, cô đã sở hữu hai giải thưởng lớn là Nữ diễn viên tiến bộ TVB 2015Nhân vật truyền hình TVB được yêu thích tại StarHub TVB Awards năm 2016. Cả ba không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm diễn xuất đắt giá để đạt được những thành công như vậy.

SCTV anh 3
Cả ba diễn viên đều không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

 

Nữ diễn viên Huỳnh Trí Văn cho biết, nghiêm túc và nỗ lực làm hết khả năng chính là bí quyết giúp cô thành công. Trí Văn không ngại thử nghiệm những vai diễn mới, bởi cô tin rằng, khi hoá thân vào mỗi tính cách khác nhau là bản thân có cơ hội được rèn luyện để xuất sắc hơn. Khi tham gia Căn hộ trong mơ, Trí Văn đã phải gào thét liên tục trong xe hơi suốt quãng đường dài tới trường quay để có thể nhập vai thành công vai cô vợ đanh đá trong phim.

Huỳnh Hạo Nhiên - nam diễn viên đã trải qua nhiều thăng trầm tâm niệm rằng, phải luôn giữ tâm trong sáng, bình ổn và cân bằng giữa sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân, như vậy mới có hạnh phúc lâu dài. Cuộc sống lành mạnh, cân bằng cũng giúp anh diễn xuất tốt hơn và vượt qua những giai đoạn trắc trở trong sự nghiệp dễ dàng.

SCTV anh 4
Diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên giao lưu cùng sinh viên.

 

Khác với Huỳnh Hạo Nhiên và Huỳnh Trí Văn, Trần Khải Lâm xuất phát từ diễn viên thần tượng. Cô không phủ nhận mình sở hữu một số lợi thế nhất định để có bước khởi đầu suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, Khải Lâm nhấn mạnh tầm quan trọng của sự nỗ lực thật sự, bởi dù có bệ phóng tốt mà không nghiêm túc, nỗ lực thì bất cứ ai cũng sẽ bị đào thải.

Sau phần chia sẻ này, rất nhiều sinh viên đã mạnh dạn đặt câu hỏi cho ba ngôi sao TVB. Với mỗi câu hỏi, bộ ba đều nhiệt tình trả lời và đưa ra những lời khuyên chân thành, hữu ích. Trước chia sẻ của các bạn sinh viên, Huỳnh Trí Văn thổ lộ: “Những lo lắng của các bạn giống hệt suy nghĩ của tôi cách đây 10 năm".

Sự chia sẻ chân thành giữa các ngôi sao đài TVB đã góp phần truyền cảm hứng và sự tự tin cho sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM để theo đuổi ước mơ của mình.

SCTV moi dan sao TVB den Viet Nam hinh anh

SCTV mời dàn sao TVB đến Việt Nam

0

Sáng 20/4, đáp lại lòng mong mỏi của người hâm mộ, 3 ngôi sao lớn của đài truyền hình TVB là Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Khải Lâm và Huỳnh Trí Văn đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm