Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scott Disick nói lý do chỉ yêu bạn gái kém nhiều tuổi

Ngôi sao truyền hình thực tế cho rằng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, anh có khả năng thu hút bạn gái kém hơn nhiều tuổi.

Ngày 22/6, theo Fox News, hai mối quan hệ gần nhất của Scott Disick đều với những người phụ nữ trẻ hơn anh khá nhiều.

Trong tập hai của cuộc gặp gỡ với Keeping up with the Kardashians, Scott Disick chia sẻ về quan điểm chọn bạn đời của anh. "Mọi người đều hiểu sai rằng tôi chỉ thích tìm và yêu những cô gái trẻ. Tôi không tìm họ, đơn giản là họ bị tôi thu hút vì nhìn tôi vẫn trẻ", chồng cũ Kourtney Kardashian khẳng định.

Scott Disick anh 1

Bạn gái hiện tại của Scott Disick là Amelia Hamlin - con gái nam diễn viên Harry Hamlin và ngôi sao Real Housewife Lisa Rinna. Ảnh: Daily Mail.

Hiện tại, ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi đang hẹn hò với Amelia Hamlin - cô gái kém anh 20 tuổi. Hamlin là con gái nam diễn viên Harry Hamlin và ngôi sao Real Housewife Lisa Rinna. Trước Amelia Hamlin, Disick từng hẹn hò ba năm với Sofia Richie (22 tuổi) - con gái ca sĩ Lionel Richie.

Trước đó, Disick và Kourtney Kardashian có 10 năm hạnh phúc bên nhau, từ năm 2005 tới 2015. Cặp sao có với nhau ba người con chung là Mason (11 tuổi), Penelope (8 tuổi) và Reign (6 tuổi).

Chia sẻ về lý do chia tay, chị gái Kim Kardashian cho biết cô không thể chịu đựng được việc Scott Disick là kẻ nghiện dùng chất kích thích.

Về phía Disick, anh thừa nhận bản thân là người vô trách nhiệm. Ngôi sao 38 tuổi nhiều lần đấu tranh để cai rượu, từng vào trai cai nghiện nhưng chưa có kết quả.

Disick tâm sự anh bị tổn thương vì lạm dụng chất kích thích. Cũng vì điều này, anh mất đi những thứ không thể lấy lại được. Hiện tại, Disick mong muốn có thể trở thành người đàn ông tốt, người cha tốt để bù đắp cho những điều anh đã gây ra ở quá khứ.

Ngoài ra, chồng cũ Kourtney Kardashian cho biết anh mong muốn Kourtney được hạnh phúc. "Nếu bạn thực sự yêu ai đó, bạn muốn họ hạnh phúc dù thế nào đi nữa. Vì vậy, tôi mong cô ấy được hạnh phúc", Disick nói.

Scott Disick anh 2

Scott Disick và Kourtney Kardashian có với nhau ba người con chung. Ảnh: Daily Mail.

Theo People, Scott Disick và bạn gái trẻ đang xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. "Anh ấy nói với bạn bè rằng Amelia rất quan trọng trong cuộc sống của mình. Hai người yêu nhau bất kể tuổi tác và không nghĩ đây là vấn đề nghiêm trọng. Họ không thể tách rời, thường xuyên qua lại, đi chơi cùng nhau từ Miami đến Los Angeles", nguồn tin nói thêm.

Jennifer Lopez trở lại đóng phim giữa thông tin tái hợp Ben Affleck

Jennifer Lopez sẽ đảm nhận vai chính trong "Atlas", là một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm