Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger quỳ trên thảm đỏ cảm ơn người hâm mộ quê nhà

Trở về quê nhà sau màn ăn mừng hoành tráng tại Berlin, những người hùng Munich nhận được sự chào đóng nồng nhiệt của người hâm mộ địa phương.

Sau khi được cả biển người chào đón, ăn mừng chiến thắng hoành tráng cùng đội tuyển Đức tại Berlin, Philipp Lahm, Thomas Mueller, Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos và Manuel Neuer đáp máy bay trở về quê nhà Munich. Đích thân thị trưởng Munich cùng nhiều quan chức thành phố và đông đảo người hâm mộ quê nhà ra tận sân bay để chào đón những người hùng World Cup.

Tiền vệ Schweinsteiger ngỡ ngàng trước sự nồng nhiệt của người dân quê hương. Anh giơ tay chữ V thể hiện sự chiến thắng trong sự hò reo của người hâm mộ.

Schweinsteiger xúc động cúi rạp người quỳ trên thảm đỏ để cảm ơn và tri ân người hâm mộ Munich.
Hành động của tiền vệ tuyển Đức khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ và phấn khích.
Ngôi sao Bayern vui vẻ chuyện trò với bạn gái. Siêu mẫu Sarah Brand thường xuyên xuất hiện trên khán đài World Cup, cuồng nhiệt cổ vũ và tiếp lửa cho bạn trai trong suốt giải đấu. Sau khi vô địch, Schweinsteiger đang lên kế hoạch đi du lịch xả hơi cùng người đẹp.
"Bàn tay vàng" World Cup Manuel Neuer vui vẻ ký tặng cho một fan nhí Munich.
Thủ quân Philipp Lahm cười tươi rói khi được thị trưởng và người dân Munich nồng nhiệt chào đón.
Thomas Mueller - ngôi sao tuyển Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Anh đã có một mùa giải thành công và thi đấu xuất sắc. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Mueller mới chính là người xứng đáng nhận danh hiệu "Quả bóng vàng World Cup" chứ không phải Messi.
Mùa giải tới, Toni Kroos sẽ là người của Real.
Toni Kroos có phần căng thẳng hơn các đồng đội. Mùa giải tới, anh sẽ trở thành người của Real.
Mats Hummels - ngôi sao Dortmund cũng đi cùng chuyến bay với các cầu thủ Munich.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm