Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lên ngôi 'ông hoàng cơ bắp' World Cup 2014

Dù phải chia tay World Cup từ sớm và ra về tay trắng nhưng Ronaldo vẫn được an ủi bằng danh hiệu cầu thủ có cơ bắp đẹp nhất giải đấu do người hâm mộ bình chọn.

World Cup 2014 đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về các chàng trai đội tuyển Đức. Ronaldo dù có lượng fan áp đảo nhưng đã phải cùng Bồ Đào Nha về nước ngay sau vòng loại. Chân sút hàng đầu của Real trở thành ngôi sao gây thất vọng nhất khi không thể giúp đội bóng tiến gần hơn tới vinh quang.

Tuy nhiên, xét về ngoại hình, Ronaldo vẫn được người hâm mộ đánh giá rất cao. Cụ thể, trong cuộc bình chọn mới đây do tạp chí The Heath tổ chức, ngôi sao người Bồ đã vượt mặt nhiều đối thủ như Drogba, Messi, Ramos… để trở thành “ông hoàng cơ bắp” World Cup 2014.

Với số phiếu bầu áp đảo lên tới 41,6%, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng lên ngôi "ông hoàng cơ bắp World Cup 2014".

Ronaldo sở hữu thân hình lý tưởng của một siêu mẫu nhờ chế độ luyện tập và ăn uống khoa học. Một nghiên cứu cách đây chưa lâu chỉ ra rằng, trên cơ thể CR7 không có một lượng mỡ thừa nào. Ngôi sao khoác áo Real sở hữu vóc dáng chuẩn mực với những cơ bắp cuồn cuộn. Anh khiến người hâm mộ mê mẩn mỗi khi cởi áo ăn mừng trên sân cỏ.

"Từ chiều cao, cân nặng, vóc dáng, cấu trúc cơ bắp, lượng mỡ, khả năng chịu đựng, tính linh hoạt, năng lượng và sức mạnh – tất cả các tiêu chuẩn của Ronaldo đều đang ở mức cân bằng hoàn hảo" - cựu huấn luyện viên thể lực của Ronaldo, ông Mike Clegg cho biết.

Ngôi sao Bờ Biển Nga - Didier Drogba đứng thứ hai trong bản danh sách với tỷ lệ bình chọn 27,46%.
Sergio Ramos giành được 11,27% phiếu bầu đứng ở vị trí thứ 3
Lionel Messi nhận được 7,99% bình chọn đứng thứ 4
Với 3,07% phiếu bầu, Romelu Lukaku về thứ 5.

Lam Anh

Ảnh: HealthSite.

Bạn có thể quan tâm