Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger: ‘MU cần tiếp tục giành 3 điểm’

"Quỷ đỏ" đứng trước cơ hội lần đầu có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League mùa này khi được chơi trên sân nhà Old Trafford gặp đội cuối bảng xếp hạng Sunderland lúc 21h.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool (3-1) và Southampton (3-2), MU leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Họ đứng trước cơ hội đứng đầu bảng nếu Man City không có điểm ở trận đấu sớm thuộc vòng 7 Premier League trên sân White Hart Lane của Tottenham, đồng thời MU đánh bại Sunderland tại Old Trafford lúc 21h ngày 26/9.

MU - Sunderland, vòng 7 Premier League, 21h sân Old Trafford, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

MU hướng tới mục tiêu lần đầu giành 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League mùa này. Ảnh: Getty Images.

“Chúng tôi hiện ở vị trí thứ hai và chờ tạo một bước tiến mới. MU đã thi đấu tốt trong trận gặp Southampton. Điều quan trọng là chúng tôi cần có 3 điểm. Sunderland hiện gặp vấn đề, nhưng họ không đầu hàng sớm. Thật không dễ dàng, nhưng chúng tôi tin vào khả năng giành chiến thắng”, tiền vệ Schweinsteiger chia sẻ.

Tuyển thủ người Đức cho biết đang cảm thấy hạnh phúc ở MU. Anh khẳng định việc được khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester là mơ ước. Schweinsteiger cảm thấy hào hứng với bầu không khí tuyệt vời tại sân Old Trafford và hy vọng có thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Còn với huấn luyện viên (HLV) Van Gaal, trận đấu thuộc vòng 7 Premier League đem đến cho ông những cảm xúc đặc biệt. "Dick Advocaat (vị thuyền trưởng của Sunderland) là đồng nghiệp và bạn thân của tôi. Chúng tôi cùng nhau thi đấu cho câu lạc bộ Sparta Rotterdam. Tôi và ông ấy thường xuyên gặp và gọi điện cho nhau”.

Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ thêm: “Dick Advocaat là một người đàn ông tốt và trung thực. Tôi thích ông ấy rất nhiều. Sunderland của Dick Advocaat hiện gặp khó khăn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ cho đội bóng chơi phòng ngự - phản công”.

Trong khi đó, MU đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục có mặt ở nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ này không quá khó đối với thầy trò huấn luyện viên Van Gaal, bởi đối thủ chưa thắng trận nào mùa này. Còn "Quỷ đỏ" Manchester đang đạt phong độ cao với 2 trận thắng liên tiếp gần đây.

‘MU sẽ thắng 4-0 trước Sunderland cuối tuần này’

Chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports dự đoán, "Quỷ đỏ" Manchester sẽ thu về 3 điểm khi đón tiếp Sunderland trên sân Old Trafford ở vòng 7 Premier League diễn ra ngày 26/9.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm