Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger đưa vợ đi ăn sau buổi tập

Bastian Schweinsteiger khiến cổ động viên MU bất ngờ khi xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Carrington chuẩn bị cho những trận sắp tới tại Europa League và Premier League.

Ngay sau buổi tập cùng đội một MU diễn ra hôm qua 31/10, tuyển thủ người Đức Schweinsteiger chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân Twitter. Anh viết: “Cảm thấy tuyệt vời. Toàn đội có thể lực tốt. Kết quả cũng sẽ tích cực”.

Schweinsteiger dua vo di an anh 1
Schweinsteiger và bà xã xinh đẹp Ana Ivanovic. Ảnh: Daily Mail.

Tiền vệ 32 tuổi này bất ngờ trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khoảng thời gian dài chịu sự ghẻ lạnh của huấn luyện viên Jose Mourinho. Anh cho thấy tinh thần chuyên nghiệp bằng việc hoàn thành buổi tập diễn ra hôm qua 31/10.

Schweinsteiger không giấu được hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, khả năng anh được đá chính ở trận gặp Fenerbahce vẫn bỏ ngỏ. Mùa này, cựu cầu thủ Bayern Munich chưa thi đấu phút nào dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Giới truyền thông Anh rất quan tâm đến sự kiện Schweinsteiger trở lại tập luyện. Bên cạnh đó, trang Daily Mail đăng ảnh tiền vệ người Đức hạnh phúc khi tay trong tay cùng bà xã xinh đẹp Ana Ivanovic ra ngoài ăn trưa ở Hale Village, thành phố Manchester.

Sau khi MU gây thất vọng với 4 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho cần điều chỉnh đội hình “Quỷ đỏ” Manchester. Trong bối cảnh Ander Herrera không được ra sân cuối tuần này do án phạt thẻ, nhiều khả năng vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng Schweinsteiger ở trận gặp Swansea tại giải Ngoại hạng Anh.

MU khởi đầu tệ nhất trong những năm gần đây. Họ mới có 15 điểm sau 10 trận ở Premier League, thậm chí ít hơn 2 điểm so với thời của huấn luyện viên David Moyes. MU của Jose Mourinho cũng trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League lập kỷ lục buồn khi không ghi được bàn thắng nào sau 40 cú dứt điểm ở trận gặp Burnley cuối tuần trước.

Cổ động viên MU chúc mừng 'chiến binh' Schweinsteiger

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester hy vọng tiền vệ Schweinsteiger sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn khi trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới.

Đức Mạnh (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm