Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên MU chúc mừng 'chiến binh' Schweinsteiger

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester hy vọng tiền vệ Schweinsteiger sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn khi trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới.

Trang Bleacher Report UK đăng hình ảnh Bastian Schweinsteiger trong trang phục của một chiến binh. Họ chia sẻ thông tin tiền vệ người Đức trở lại tập luyện cùng đội một MU sau khoảng thời gian không nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho.

CDV MU chuc mung Schweinsteiger tro lai anh 1
Tiền vệ Schweinsteiger rạng rỡ khi trở lại tập luyện cùng đội một MU. Ảnh: Getty Images.

Bastian Schweinsteiger vẫn chưa thi đấu trận nào cho đội chủ sân Old Trafford mùa này. Thậm chí, anh còn bị đẩy xuống tập luyện ở đội trẻ MU. Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi này bất ngờ được cho phép tập luyện cùng đội một trước trận gặp Fernebahce ở lượt thứ tư vòng bảng Europa League diễn ra giữa tuần này.

Sự kiện trên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester. Không chỉ các trang báo ở Anh gửi lời chúc mừng đến Bastian Schweinsteiger, cổ động viên MU thực sự háo hức đón chờ ngày anh thi đấu dưới thời huấn luyện viên Jose Mourinho.

Nhiều cổ động viên MU cho rằng đây là trái ngọt cho tiền vệ người Đức sau khi kiên nhẫn chờ đợi được ra sân mùa này. Họ chia sẻ đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh Schweinsteiger cùng Phil Jones tập cùng đồng đội ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Trong bối cảnh Mkhitaryan và Michael Carrick không có phong độ tốt, còn Ander Herrera dính thẻ đỏ ở trận gặp Burnley tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, rõ ràng huấn luyện viên Mourinho cần tính đến chuyện cho Schweinsteiger đá cặp với Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ.

Lão tướng người Đức luôn được đánh giá cao về tinh thần chiến đấu. Ngoài ra, anh có thể là phương án đem đến sự đột biến cho những pha tấn công của MU nhờ khả năng chuyền bóng dài rất tốt.

Cổ động viên MU kêu gọi sa thải Mourinho

Người hâm mộ MU thất vọng với kết quả thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho. "Quỷ đỏ" Manchester thậm chí khởi đầu Premier League mùa này tệ hơn dưới thời David Moyes.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm