Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger cổ vũ bạn gái thắng trận tại Roland Garros

Ngôi sao khoác áo Bayern đến Paris để cổ vũ tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic thi đấu thăng hoa tại giải Grand Slam trên mặt sân đất nện.

Do mùa giải đã chính thức khép lại với Bayern Munich nên Bastian Schweinsteiger thảnh thơi sang Pháp cổ vũ bạn gái Ana Ivanovic chinh chiến tại Roland Garros.
Có mặt trên khán đài sân Suzanne Lenglen từ khá sớm, Schweini luôn cổ vũ hết mình cho "một nửa" xinh đẹp.
Ngôi sao người Đức chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu.
Niềm vui vỡ òa với tiền vệ khoác áo Bayern Munich khi Ivanovic xuất sắc đánh bại Donna Vekic 2-0 (6-0, 6-3) để giành vé vào vòng 4.
Ở những giải đấu gần đây, Schweini thường có mặt trên khán đài cổ vũ bạn gái. Cả hai ngôi sao của làng thể thao thế giới được cho là bắt đầu hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái, không lâu sau khi tiền vệ 30 tuổi chia tay mối tình kéo dài 10 năm với bạn gái cũ Sarah Brandner.
Nhờ động lực tinh thần rất lớn từ bạn trai, Ana Ivanovic thi đấu đầy quyết tâm.
Hạt giống số 7 dễ dàng làm chủ thế trận trên sân trước đàn em người Croatia.
Bên cạnh tài năng quần vợt (từng lên ngôi số 1 thế giới), ngôi sao 27 tuổi còn rất nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt khả ái. Cô cùng Maria Sharapova và Eugenie Bouchard được xem như những hoa khôi của làng quần vợt nữ thế giới đương đại.
Niềm vui chiến thắng của Ivanovic.
Cô trao nụ hôn hạnh phúc lên khán đài.

Federer tốc hành vào vòng 4 Roland Garros

Trước đối thủ thua xa về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm, huyền thoại người Thụy Sỹ dễ dàng giành chiến thắng sau 1 tiếng rưỡi đồng hồ.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm