Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận

Tiền vệ người Đức sẽ không thể ra sân trong trận MU gặp Bournemouth cuối tuần này và hai trận đấu ở vòng tiếp theo lần lượt đụng độ Norwich, Stoke City.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo: “Bastian Schweinsteiger phải thi hành án phạt cấm 3 trận ngay lập tức sau khi thừa nhận hành vi bạo lực. Trọng tài không quan sát thấy pha chơi xấu của anh đối với Winston Reid của West Ham ở phút 40, nhưng video quay lại cho thấy hành động không đẹp của tiền vệ MU”.

Schweinsteiger vắng mặt trong 3 trận tới khi phải thi hành án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Anh. Ảnh: Goal.

Ở trận đấu cuối tuần trước, Schweinsteiger có pha phạm lỗi kín đối với hậu vệ Winston Reid. Tuy nhiên, trọng tài Mark Clattenburg không quan sát thấy tình huống này. Sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh quyết định áp dụng hình phạt nguội đối với tuyển thủ người Đức bằng việc xem lại video.

Anh chỉ có thể trở lại ở trận gặp Chelsea vào ngày 28/12. Đây là tổn thất khá lớn đối với MU, bởi Schweinsteiger là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Van Gaal khi chưa vắng mặt bất cứ trận nào mùa này. Anh thi đấu không tốt thời gian đầu mùa, nhưng chơi khá hay thời gian gần đây. Schweinsteiger là tác giả của bàn thắng vào lưới Leicester City để giúp MU có 1 điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1.

Giữa tuần này, Schweinsteiger và đồng đội thua Wolfsburg 2-3, qua đó phải xuống chơi ở Europa League. Đây là kết quả không mong đợi của "Quỷ đỏ" Manchester. Thời gian tới, MU chắc chắn sẽ dồn lực cho các trận đấu tại Premier League, bởi đây là mặt trận quan trọng nhất đối với họ mùa này.

Trước khi vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, MU hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng khi có 29 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Leicester City. Nếu cải thiện hiệu quả dứt điểm, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa này.

Thua Wolfsburg 2-3, MU dừng bước ở Champions League

Vượt lên nhờ bàn mở tỷ số của Martial ở phút 10, nhưng MU thua chung cuộc 2-3 trước đội chủ nhà Wolfsburg, qua đó xuống chơi tại Europa League khi đứng thứ ba bảng B với 8 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm